สังคม

พ่อสุดทน! คว้าปืนยิงลูกชายแท้ๆ สาหัสปางตาย เหตุทะเลาะ ด่าทอกันเรื่องเก่าๆ

โดย parichat_p

18 มิ.ย. 2566

64 views

พ่อสุดทนกว้าปืนดินดำยิงลูกชายแท้ๆ สาหัสปางตาย เหตุขุดเรื่องเก่าๆ มาทะเลาะวิวาทกัน



เมื่อกลางดึก วันที่ 17มิ.ย.66 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่าพ่อใช้อาวุธปืนดินดำยิงลูกชาย กระสุนเข้าที่บริเวณหน้าท้องเป็นกลุ่มหลายรูได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดหน้าบ้านใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี



หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งแจ้งสายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้ที่ถูกยิง ทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพ่อชื่อนายสุพาย อายุ 61 ปี ใช้อาวุธไทยประดิษฐ์ (ปืนดินดำ) ยิงนายสุรพงษ์ อายุ 34 ปีซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ กระสุนเข้าที่บริเวณใต้สะดือด้านซ้ายจำนวน 12 รู อาการสาหัสถูกนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์รักษาเป็นการเร่งด่วน



จาการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสองพ่อลูกกินเหล้า และนายสุพาย ผู้เป็นพ่อ ซึ่งไม่ถูกกับกับลูกชายมานานกว่า 2 ปี จนกระทั่งลูกชายกับมาบ้านเยี่ยมบ้านหลังจากทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ได้บ่นลูกชายถึงเรื่องเก่าๆที่เกิดขึ้น จนลูกสะใภ้บอกว่ามีอะไรก็คุยกัน จนฝ่ายลูกชายได้โต้เถียงพ่อและด่าทอกันไปมา จนทำให้ผู้เป็นพ่อเกิดบันดาลโทสะจึงคว้าปืนดินดำ(ปืนดินดำ)ออกมายิงลูกชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี



ส่วนนายสุพาย ผู้เป็นพ่อหลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่หลังบ้าน และได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและควบคุมมาสอบสวนที่ห้องสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี พร้อมด้วยปืนที่ก่อเหตุนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News