สังคม

พี่ชายบอกน้องเมาหาเรื่อง น้องสาวโต้เดือดพี่แอบดูอาบน้ำ คว้ามีดไล่แทงกันวุ่นทั้งบ้าน เจ็บ 3 ราย

โดย nut_p

26 พ.ค. 2566

1.1K views

ศึกสายเลือดด่ากันลั่นบ้าน พี่กับน้องคว้ามีดไล่แทงกัน พี่ชายบอกน้องเมาหาเรื่อง น้องสาวโต้พี่แอบดูตอนอาบน้ำ เหมือนคนโรคจิต ชาวบ้านต้องวิ่งห้ามกันวุ่น



วันนี้ (26 พ.ค.66) เวลา 13.00 น. ศูนย์กู้ชีพ 1669 อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านมีการทำร้ายร่างกายกันได้บาดเจ็บ ที่บ้านเชียงพิณ 2 หมู่ 9 ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุ ใต้ถุนบ้านเลขที่ 283 เจ้าหน้าที่พบรอยเลือดอยู่ตรงประตูทางเข้าบ้านหลายจุด ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่รวบตัวคนก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือนายประมูล มอโท อายุ 63 ปี พร้อมอาวุธมีดปลอกผลไม้ความยาวประมาณ 30 ซม. โดยนายประมูลได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ มีร่องรอยบาดแผลของมีคม ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนนั่งอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อคือนางจอ มอโท อายุ 51 ปี เป็นน้องสาวของนายประมูล มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดบริเวณจมูก เป็นแผลลึก นอกจากนี้ยังมีนายพรชัย สีหานาวี สามีของนางจอ ได้รับบาดเจ็บจากคมมีดไปด้วย เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลแล้วนำส่งรพ.ศูนย์อุดรธานี



นายประมูล บอกว่า ตนเองอยู่บ้านหลังเดียวกันกับน้องสาว ก่อนเกิดเหตุตนเองจะเอาขวดเปล่าขายของเก่า พอเข้าไปในบ้าน นางจอ น้องสาวแท้ ๆ เมามาจากไหนไม่รู้ เอะอะโวยวายว่าตนเอาจักรยานขวางประตูไม่ให้เข้าบ้าน จากนั้นจะใช้มีดแทง และด่าโคตรพ่อโคตรแม่ จังหวะที่เขาจะแทง ตนก็คว้ามีดได้ แทงคืนหลายครั้ง เพราะก็อดไม่อยู่



ขณะนางจอ น้องสาว โต้คืนอย่างเดือดว่า พี่ชายแอบดูน้องสาวตลอด หากสามีไม่อยู่ จะแอบดูอาบน้ำ เหมือนเป็นโรคจิต พี่ชายใช้มีดแทงจมูกตน สามีตนเข้าไปช่วยก็ถูกแทงไปด้วย ญาติคนอื่นเข้าข้างแต่พี่ชาย ไม่เข้าข้างตนเลย



นางคำผุน น้องของนายประมูลและพี่สาวของนางจอ บอกว่า เห็นพี่น้องผิดกันแล้วละเหี่ยใจ ทั้งพี่และน้องคู่นี้เขาไม่ถูกกันอยู่แล้ว มีเรื่องด่ากันประจำ ทั้ง ๆ ที่อยู่บ้านเดียวกัน



ก่อนเกิดเหตุ นายประมูล พี่ชาย จะเอาเศษขวดเปล่าที่วางอยู่ใต้ถุนบ้านไปขาย พอนางจอ น้องสาว เมาเข้ามาในบ้านเห็นจักรยานขวางประตูเข้าบ้านไม่ได้ก็หาเรื่องพี่ชาย โต้กันไปโต้กันมา นางจอก็คว้าได้มีดจะฟันพี่ชาย พี่ชายแย่งคืนได้ก็แทงคืน เจ็บทั้งคู่ และสามีนางจอเห็นมาช่วยก็เจ็บอีก



ทั้งคู่แม้เป็นพี่น้องกันแต่เขาไม่ถูกกันมานานแล้ว ครั้งก่อนนางจอก็เมาแล้วจะเอามีดไปทำร้ายพี่ชายครั้งหนึ่งมาแล้ว เห็นเหตุการณ์วันนี้แล้ว คิดเห็นหน้าพ่อหน้าแม่ผู้ให้กำเนิด ทำไมเศร้าใจอย่างนี้ พี่น้องต้องมาทะเลาะและผิดใจกันแบบนี้ อายคนอย่างมาก นางคำผุนกล่าวตอนท้ายอย่างเศร้าใจ

คุณอาจสนใจ

Related News