อาชญากรรม

เดือดคาร้านอาหารญี่ปุ่น พนง.ทะเลาะกัน สาวถูกตบ เรียกแฟนมาเคลียร์ ชุลมุนมีดแทงไหปลาร้าเจ็บ 1

โดย thichaphat_d

17 มี.ค. 2566

284 views

กุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่นใช้มีดปักไหปลาร้าคู่กรณี หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน ระหว่างเพื่อนร่วมงานที่เป็นพนักงานหญิงดูแลอาหารกับกุ๊กผู้ชาย ฝ่ายหญิงไม่พอใจถูกตบ เรียกแฟนมาดักเพื่อเคลียร์ แต่ไม่ลงตัว ก่อนจะชุลมุนมีคนถูกแทงบาดเจ็บ

17 มี.ค.66 เผบคลิปเหตุการณ์พนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ ใกล้สี่แยก ม.ภาค ใน จ.ขอนแก่น ที่สามารถบันทึกวินาทีที่มีเหตุทำร้ายร่างกายกัน บริเวณลานจอดรถข้างร้าน โดยฝ่ายชายที่สวมใส่เสื้อสีแดง เป็นแฟนหนุ่มของพนักงานร้าน กำลังพูดคุยกับคู่กรณีที่เป็นกุ๊กประจำร้าน

เนื่องจากฝ่ายกุ๊ก ได้มีการตบแฟนสาวก่อนที่จะเจรจาไม่สำเร็จก่อนที่ทั้งสองฝ่าย จะมีการทำร้ายร่างกายกันชุลมุนไปมา ก่อนที่จะมีการบอกว่า มีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดปักคาร่างกาย จนต้องรีบแจ้งหน่วยกู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือ และให้ตำรวจเข้าระงับเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00น. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจสามารถควบคุมตัวทั้งสองฝ่ายได้ ประกอบด้วย

1.นาย ธนากร พันเลิศ อายุ 23 ปี

2.นาย อภิชาติ ทวันเวท (แพน) อายุ 23 ปี

3.นาย ปริญญา ปารี (มีน) อายุ 24 ปี

4.นาย นราทรณ์ สาริยา (ต้อม) อายุ 27 ปี

5.นาย ธวัชชัย สายเครือคำ (เอ็ม) อายุ 23 ปี

6.นาย สุชาติ ชารี (ชาติ) อายุ 38 ปี



ต่อมา พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าสอบปากคำกับผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย หลังได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งจากการพูดคุยทราบว่าผู้ก่อเหตุฝ่ายแรก เป็นกุ๊กภายในร้าน ส่วนอีกฝ่ายเป็นกลุ่มเพื่อนแฟนสาวพนักงานร้าน โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิง ได้มีปากเสียงกับกุ๊ก จนมีการด่าบุพการีกัน จนทำให้กุ๊กที่เป็นผู้ชายทนไม่ได้ จึงได้ตบหน้าฝ่ายหญิงไปหนึ่งครั้ง

จากนั้นฝ่ายหญิงจึงได้โทรศัพท์ไปบอกแฟน เพื่อมาเคลียร์ปัญหาในช่วงปิดร้านเวลา 21.00 น. เมื่อทั้งสองฝ่ายมาเจอหน้ากันต่างไม่ยอมโดยฝ่ายแฟนหนุ่มของหญิงพนักงานไม่พอใจ เพราะแฟนถูกตบแต่สุดท้ายเคลียร์กันไม่ลงตัว จึงได้ชกต่อยกันชุลมุนหลายคู่ ก่อนที่มือมีดจะวิ่งเข้าไปภายในร้าน โดยอีกฝ่ายวิ่งตามมาชกต่อยจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะถูกแทงด้วยมีดแร่เนื้อปลา แทงเข้าที่ไหปลาร้าฝั่งซ้ายจนมีดเสียบคาตัว จึงได้มีการแจ้งหน่วยกู้ชีพมารับตัวไป

นายธนากร พันเลิศ อายุ 23 ปี มือมีดเล่าว่า ตนเองทำงานร้านเดียวกับหญิงคู่กรณีคือ นางสาวณัฏฐณิชาเตียนสิงห์ เมื่อเวลาประมาณ 17.00น. นายธวัชชัย สายเครือคำ หรือเอ็ม อายุ 23 ปี ได้มีปากเสียงกับนางสาวณัฏฐณิชา โดยมีการด่าบุพการีกันจนทำให้นายเอ็ม ตบหน้านางสาวณัฏฐณิชาไป 1 ครั้ง



จนทำให้ฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์บอกแฟนหนุ่มให้มาเคลียร์หลังร้านปิดเวลา 21.00น. จึงได้พาพวกมาประมาณ 6 คน จากนั้นก็เคลียร์ไม่ได้ และได้ลงไม้ลงมือกัน ซึ่งตนเองเห็นว่านายเอ็มสู้ไม่ได้ จึงเข้าไปช่วย ก่อนที่จะชุลมุนและตนเองได้วิ่งเข้ามาภายในร้าน จากนั้นได้มีนายกิติกร ชัยโชค ได้วิ่งตามมาทำร้ายตนเองและยังมีการขู่ว่ามีอาวุธปืน ทำให้ตนเองได้คว้ามีดที่ใช้แร่เนื้อปลา แทงเข้าไปที่ไหปลาร้าหัวไหล่ซ้าย จนมีดปักคาไม่สามารถดึงออกได้

ด้านนางสาวณัฏฐณิชา เตียนสิงห์ อายุ 22 ปี เล่าว่า หลังจากที่ตนเองถูกนายเอ็มตบจึงได้โทรศัพท์บอกแฟน โดยแฟนจะเข้ามาเคลียร์ให้จบหลังปิดร้าน ไม่ต้องไปถึงสถานีตำรวจ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ จึงได้มีการชุลมุนกัน ซึ่งสาเหตุเกิดจากตนเองได้รับออเดอร์อาหารจากลูกค้า จากนั้นก็จะนำมาไว้ที่บริเวณหน้ากุ๊ก และตนเองก็ได้คุยกับนายเอ็มว่า ทำไมไม่เอาออเดอร์ลูกค้าเสียบไว้ เพราะหากลมพัดกระดาษปลิวหาย ลูกค้าจะไม่ได้รับประทานอาหาร ก่อนที่จะมีปากเสียงกันและพูดท้าทายว่าจะเอายังไง ก่อนที่ นายเอ็มจะวิ่งเข้ามาตบตนเองก่อน

ด้านนายธวัช ศรีนวลหล้า เป็นพนักงานร้านอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุตนเองอยู่ในครัว เห็นทั้งสองคนได้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน ตนเองจึงได้เข้าไปห้ามเพราะเป็นเพื่อนร่วมงานกัน จนกระทั่งเลิกงานแฟนหนุ่มของฝ่ายหญิง ได้พาเพื่อนมาดักหน้าร้านจำนวนมาก เพื่อไม่ให้คู่กรณีออกจากร้านได้ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะมาพูดคุยกันโดยทางแฟนของนางสาวณัฏฐณิชา ได้ถามไปว่า ทำแบบนี้กับแฟนตนเองได้ไง หากขอตบแฟนสาวจะได้ไหม แต่สุดท้ายทั้งสองฝ่ายไม่ยอมกันและได้ชกต่อยกัน ก่อนที่นายเอ็มและนายธนากรจะวิ่งเข้าไปที่ร้าน จนกระทั่งพบว่านายกิติกร ถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บ ส่วนมีดตนเองก็ไม่แน่ใจว่าได้มาจากที่ไหน

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายธนากร ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และร่วมกันชุลมุนต่อสู้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปและมีบุคคลหนึ่งบุคคลใดได้รับอันตรายสาหัส ส่วนที่เหลือแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกัน ชุลมุนต่อสู้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปและมีบุคคลหนึ่งบุคคลใดได้รับอันตรายสาหัส



คุณอาจสนใจ

Related News