อาชญากรรม

เมาปากดี แขวะซื้อบุหรี่ไม่มียี่ห้อ อีกฝ่ายกลับไปเอามีด หวนมาทำร้าย สุดท้ายเจ็บทั้งคู่

โดย thichaphat_d

7 ก.ค. 2566

115 views

แขวะได้เลือด หนุ่มเมาสุรา พูดจาดูถูกคู่กรณีเรื่องไร้รสนิยมการสูบบุหรี่ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน เกิดปะทะคารม ก่อนอีกฝ่ายกลับไปเอามีดที่บ้าน หวนกลับมาทำร้ายร่างกาย ยื้อแย่งชุลมุนกันได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ส่วนคนปากเสียบาดเจ็บหนัก

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.2566 พ.ต.ท. ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล รอง ผกก.(สอบสวน ) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านค้า ซอย 13 ล็อคแรก หมู่บ้านเคหะเมืองใหม่บางพลี ต บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าให้การช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายสองราย รายแรกสวมเสื้อสีเหลือง ทราบชื่อ นายทัตพล อิ่นยาศรี อายุ 37 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ยาวประมาณ 8-10 เซนติเมตร ลึก 2 เซนติเมตร เลือดไหลนองอาบเสื้อ และมีอาการคล้ายคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น เร่งนำส่งไปรักษาต่อที่ รพ.จุฬารัตน์ 5

ส่วนอีกรายสวมเสื้อสีขาว ทราบชื่อ นายสมชาย เนื่องจำนงค์ อายุ 42 ปี เจ้าของอาวุธมีด และเป็นผู้ก่อเหตุฯ ได้รีบบาดเจ็บถูกมีดบาดที่ฝ่ามือด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ จะควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.บางเสาธง

จากการสอบถาม นายสมชาย (ผู้ก่อเหตุ) กล่าวว่า ตนพักอยู่ในซอยแห่งนี้ หลังกลับจากไปธุระกำลังจะเข้าบ้าน ได้แวะมาซื้อบุหรี่ที่ร้านเกิดเหตุ พบกับคู่กรณี นายทัตพล ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ยืนอยู่หน้าร้าน มีอาการเมาสุรา ได้กล่าวถ้อยคำในลักษณะ แขวะดูถูกเหยียดหยามต่าง ๆ นานา ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจ จึงปะทะคารมท้าทายกัน จากนั้น ได้เดินกลับเข้าบ้านไป แล้วกลับออกมาหาคู่กรณี อีกครั้งกระทั่งเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น ส่วนรายละเอียดไม่ขอตอบ



จากการสอบถาม นางสาวบี กับ นายเอ (นามสมมติ) เจ้าของร้านค้า กล่าวว่า ขณะนั้น นายทัตพล ผู้บาดเจ็บ ยืนอยู่หน้าร้านของตน ได้พูดจาลักษณะดูถูกเหยียดหยามว่า นายสมชาย ซื้อบุหรี่ไม่มียี่ห้อ ไร้รสนิยม ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ มีการท้าทายให้จำหน้ากันไว้ ก่อนที่นายสมชาย จะเดินกลับเข้าบ้าน ไปนำมีดพกติดตัวออกมา แล้วตรงเข้าชกต่อยนายทัตพล แล้วชักมีดออกมาทำร้ายกัน ยื้อแย่งกระทั่งได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่

นายรัตนพล ภาสดา อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า นายทัตพล นั่งดื่มสุราอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านค้า แล้วเดินมายืนอยู่ตรงหน้าร้าน เมื่อนายสมชายเข้ามาซื้อบุหรี่ ถูกผู้บาดเจ็บพูดจาหาเรื่องก่อน ทำให้ชายเสื้อขาวไม่พอใจ จึงเดินกลับบ้านไปนำมีดพกออกมา แล้วตรงเข้าไปทำร้ายร่างกาย ชายเสื้อเหลืองทันที เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งคู่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้สอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ จากนั้นนำตัวนายสมชายผู้ก่อเหตุ ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News