อาชญากรรม

'พ่อตา' ยันไม่ได้แอบดูหลานอาบน้ำ อ้างแค่ดูสายไฟ เห็นติดๆ ดับๆ ถูก 'ลูกเขย' ฟิวส์ขาดแทงหวิดดับ

โดย paweena_c

23 พ.ย. 2566

421 views

เกิดเหตุลูกเขยแทงพ่อตาเจ็บ เพราะแค้นไปแอบดูลูกสาวอายุ 13 ปี อาบน้ำ ขณะที่พ่อตา อ้างว่าไม่ได้แอบดู แต่ไปดึงสายไฟที่ช็อต

เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง หลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านพบร่างของ นายอุตส่าห์ อายุ 66 ปี ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่กลางหลัง แผลยาวประมาณ 2 นิ้ว และที่แขนซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยบาดาล

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายไชยา อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยก่อนหน้านี้นายไชยา มีลูกสาวติดจากเมียเก่า อายุ 13 ปี และ 8 ปี และมาได้เมียใหม่ คือ นางเกวลี อายุ 35 ปี ลูกสาวของผู้บาดเจ็บ เพิ่งมาอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คนอายุ 4 เดือน

ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็น นายไชยา ซึ่งมีอาชีพหาปลา ได้ออกไปหาปลา และกลับมาถึงบ้าน พบนายอุตส่าห์ กำลังแอบดูลูกสาว อายุ 13 ปี ที่กำลังอาบน้ำอยู่ จึงเกิดความไม่พอใจ และเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นลงมือชกต่อยทำร้ายร่างกายกัน

จากนั้นนายไชยา ลูกเขยได้ใช้มีดพกสั้นแทงเข้ากลางหลังนายอุตส่าห์ พ่อตาจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าห้ามปรามแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน ต่อจากนั้นนายไชยา ได้พาลูกสาวของตัวเองทั้ง 2 คน หลบหนีออกจากบ้านไป

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบนายไชยา พ่อตา ได้กลับบ้านแล้วหลังจากทำแผลที่โรงพยาบาลเสร็จ โดยเปิดเสื้อโชว์บาดแผลที่ถูกลูกเขยใช้มีดแทง พร้อมเล่าเหตุการณ์พอจับใจความได้เล็กน้อย บอกว่า ลูกเขยกลับมาจากหาปลาแล้วก็เข้ามาหาเรื่อง ถามว่าจะเอายังไง เขาหาว่าตนไปแอบดูลูกเขาตอนอาบน้ำ แต่ตนยืนยันว่าไม่ได้แอบดู แค่ไปดูสายไฟ เพราะไฟมันติด ๆ ดับ ๆ จากนั้นก็คุยกันไม่รู้เรื่อง จนเกิดการชกต่อยกัน และตนถูกมีดแทงเจ็บ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/cuMDhCyR8Zo

คุณอาจสนใจ

Related News