สังคม

หนุ่มผวา ขับรถส่งลูกสาวไปโรงเรียน เจอหนุ่มกร่างขี่จักรยานยนต์แซงแล้วชักปืนขู่กลางซอย

โดย panisa_p

26 พ.ค. 2566

38 views

วันนี้ (26 พ.ค. 66) ที่ สภ.เมืองอุดรธานี นายมน อายุ 45 ปี ชาวบ้านบ้านเก่าจาน ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 07.00 น. ถูกชายชักอาวุธปืนขู่ โดยภาพกล้องวงจรปิดหน้ารถยนต์สามารถบันทึกภาพคนก่อเหตุและรถจักรยานยนต์ได้อย่างชัดเจน


นายมน เล่าว่า ขณะตนกำลังส่งลูกสาวไปโรงเรียน ระหว่างขับผ่านบริเวณซอยศรีพินิจ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี มีชายขี่รถจักรยานยนต์ แซงไปด้านหน้าและมีบุตรชายนั่งซ้อนท้ายรถดังกล่าว เชื่อว่าไปส่งบุตรชายที่โรงเรียนเช่นกัน แต่จู่ๆ ก็ได้หยิบอาวุธปืนออกมาจับไว้ในมือด้านซ้าย ทันที่ที่เห็นก็รู้สึกกลัว โดยรถจักรยานยนต์คันนั้นขับกลางเลนลักษณะไม่ให้แซง 


ยืนยันว่าตอนขับรถไม่มีเหตุปาดหน้ากันหรือเหตุอะไรมาก่อน โดยตนขับรถมาตามปกติและขับช้าๆ ซึ่งในซอยดังกล่าวเป็นซอยแคบ ยืนยันว่าชายคนดังกล่าวตนก็ไม่รู้จักและเหตุการณ์ครั้งนี้ก็เกิดขึ้นกับตนเป็นครั้งแรก คิดว่าบ้านของชายคนดังกล่าวน่าจะอยู่ในซอยหรือใกล้เคียง หวั่นมาก่อเหตุซ้ำอีก


หลังรับแจ้งความ พ.ต.ท.บรรจง พาโคตร สว.สส.และตร.ชุดสืบสวนสภ.เมืองอุดรธานี เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวและใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัวหนุ่มกร่างคนดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News