สังคม

วงแตก! บุกจับเซียนไฮโล วิ่งหนีชนเสาจนหลังคาพัง อ้างเล่นรอฤกษ์เลือกตั้ง

โดย chiwatthanai_t

13 พ.ค. 2566

109 views

เจ้าหน้าที่อส.ปกครอง บุกไล่จับเซียนไฮโล บางคนวิ่งหนีชนเสาจนเสาหลังคาพัง รวบเซียนพนันได้ 12 ราย อ้างเล่นรอฤกษ์เลือกตั้ง


วันนี้ (13 พ.ค.66) ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานีรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.วานนี้ นายวิมล สุระเสน นายอำเภอเมืองอุดรธานี มอบหมายให้ นายชัยวัฒน์ ธรรมวัตร ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง พร้อมด้วย พ.อ.อ.ยศกร เพชรล้ำ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และสมาชิก อส.ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านมายังศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองอุดรธานี แจ้งเบาะแสว่ามีการลักลอบเล่นการพนันประเภทไฮโล บริเวณกระท่อมท้ายตลาดบาคารมย์ บ้านลาดทอง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี


ด้านปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง พร้อมด้วย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง จึงนำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองกว่า 10 นายไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงปรากฎว่า พบเซียนไฮโลส่วนใหญ่เป็นคุณแม่คุณป้านั่งเล่นไฮโลอยู่ภายในกระท่อมด้านหลังตลาด โดยใช้ผ้าสแลนรอบกระท่อมเอาไว้ทุกด้าน เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่รอดพ้นสาตา เมื่อเซียนไฮโลเห็นเจ้าหน้าที่ฯ ต่างพากันตื่นตกใจจนวงแตก ต่างพากันวิ่งหนีตาย จนบางคนวิ่งเซจนเสาเพิงหลังคากระท่อม จนหลังคากระท่อมพังครืนลงมาทันที แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เจ้าหน้าที่ฯ รวบตัวได้ทั้งหมด 12 ราย


ส่วนใหญ่เป็นคุณป้าคุณแม่คุณยายทั้งนั้น และให้การรับสารภาพทั้งหมด เจ้าหน้าที่ฯ ยึดของกลาง เงินสด 540 บาท ลูกเต๋า 3 ลูก แผ่นบอกแต้ม 1 แผ่น จานรอง 1 อัน ฝาครอบ 1 อัน โดยทุกคนส่ายหัวไม่คิดว่า จนท.จะจับกุมได้ อุตส่าห์นั่งเล่นเพลินๆ กะว่าจะเล่นวันศุกร์และวันเสาร์ก็จะหยุดเล่นแล้ว ส่วนวันอาทิตย์ก็จะหยุดเล่นเพื่อไปเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ สุดท้ายก็มาโดนจับจนได้ หลังจับกุมเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกจับกุม พร้อมทั้งนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.(ย่อย) ห้วยหลวง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News