สังคม

พ่อ-น้องหนีตายจากหนุ่มหลอนยาหนัก อาละวาดพังบ้าน-ใช้มีดตัดแขนตัวเองหวิดขาด

โดย parichat_p

12 เม.ย. 2566

57 views

หนุ่มอุดรหลอนยาหนัก อาละวาดทุบทำลายบ้าน กระจกรถยนต์จนน้องสาวและชาวบ้านใกล้เคียงผวาและหนีตาย สุดท้ายใช้มีดตัดแขนตัวเองหวิดขาด


เมื่อวันที่ 11 เม.ย.66 เมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา ตร.สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านหนองเม็ก มีเหตุชายคลุ้มคลั่งและหลอนยาบ้าอย่างหนักอาละวาดทุบทำลายทรัพย์สินภายในบ้านจนพัง แถมยังใช้มีดและฆ้อนไล่ทุบกระจกรถยนต์ จนน้องสาวและชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงต่างพาหนีตายหวั่นถูกไอ้คลั่งรายนี้ทำร้าย ทราบชื่อหนุ่มหลอนรายคืออาทิตย์ อายุ 35 ปี หรือ “จัมโบ้” ได้วิ่งเข้าไปในบ้านและใช้มีดตัดข้อมือตัวเองจนเลือดสาดร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยุ่ภายในบ้าน


ต่อมาตร.สภ.หนองหาน หน่วยกู้ชีพและวีอาร์กู้ภัยหนองหานได้เข้าไปตรวจสอบและรีบนำนายจัมโบ้ส่งรพ.หนองหานเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน เนื่องจากบริเวณข้อมือด้านขวาถูกของมีคมเฉือนจนเป็นแผลลึกและเสียเลือดมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตร.ภายในบ้านพบข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านถูกพังไม่มีชิ้นดี และบนพื้นกระเบื้องมีรอยเลือดกองเต็มพื้นที่และหยดเป็นทางยาว กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไปทั่ว


ชาวบ้านใกล้บ้านที่เกิดเหตุบอกว่า นายจัมโบ้อยู่บ้านหลังนี้คนเดียว แถมติดยาบ้าจนหลอนหนัก แม่เสียชีวิตไปแล้วส่วนพ่อก็อยู่ด้วยไม่ได้เพราะหากคลุ้มคลั่งมาเมื่อไหร่จะทำร้ายพ่อและน้องสาว โดยเมื่อคืนเห็นนายจัมโบ้คลุ้มคลั่งร้องโวยวายอยู่ในบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงทุบทำลายข้าวของและทุบกระจกรถยนต์ ไม่นานก็เห็นวิ่งเข้าไปในบ้านชาวบ้านได้ยินเสียงร้องโอดโอยเหมือนเจ็บปวด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ฯตรวจสอบก็พบว่านายจัมโบ้ใช้มีดตัดข้อมือตัวเองเกือบขาดแล้ว ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า แต่ละวันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนเพราะนายจัมโบ้คลุ้มคลั่งอาละวาด โดยชาวบ้านห่วงอีกนายจัมโบ้จะคลุ้มคลั่งเข้ามาทำร้ายชาวบ้านใกล้เคียง เหตุการยาเสพติดแท้ๆ

คุณอาจสนใจ

Related News