สังคม

วงจรปิดจับภาพชัด! หนุ่มลาวคลั่งยาบ้า ทำร้ายพยาบาลห้องฉุกเฉินบาดเจ็บ

โดย parichat_p

8 พ.ค. 2566

112 views

หนุ่มลาวคลั่งยาบ้าทำร้ายพยาบาลห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเลย


วันนี้ (8 พฤษภาคม 66) เมื่อเวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ว่า มีผู้ป่วยเป็นชาย สัญชาติลาว มารักษาตัวที่โรงพยาบาล เข้าทำร้าย จนท.พยาบาล และเพื่อนร่วมงานจนได้รับบาดเจ็บ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้



ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี จนท.พยาบาลที่อยู่ในคลิปที่ถูกทำร้ายร่างกาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 66 เวลา 23.14 น. ขณะที่ตนเองและเพื่อนเข้าเวรห้องฉุกเฉิน รพ.เลย มีผู้ป่วยฉุกเฉินเป็นชาย สัญชาติลาว อายุ 32 ปี สภาพหมดสติ จนท.ได้ทำการช่วยเหลือ ใส่ท่อหายใจ และใส่อุปกรณ์วัดตรวจร่างกาย จู่ๆ ผู้ป่วยเกิดอาเจียน จนท.ได้เข้าไปช่วยเพื่อล้าง จู่ๆ ผู้ป่วยลืมตาขึ้นมาดึงท่อออกซิเจน สายน้ำเกลือ และอุปกรณ์ฯ ออกจากร่างกาย กระโดดลงจากเตียงวิ่งไล่ต่อยตนเอง และ จนท.ในห้องฉุกเฉิน จนต้องวิ่งหนี และได้รับบาดเจ็บที่แขนและร่างกายไป 2 คน จากนั้นรีบแจ้ง จนท.ตร.และ จนท.รักษาความปลอดภัย มาจับกุมตัวจนได้


และเข้าแจ้งความกับ พงส.สภ.เมืองเลย มีการสอบปากคำเบื้องต้น และแจ้งข้อกล่าวชายชาวลาว ว่าทำร้ายร่างกาย จนท.ของ รพ.เลย ประพฤติตัวสร้างความเดือดร้อนในสถานที่ราชการ และตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นบวก ดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ