สังคม

โจรแสบขโมยทรัพย์สิน ญาติที่มานอนเฝ้าผู้ป่วย ที่ รพ.เลย สูญทั้งเงินสด สร้อยทอง เอกสารสำคัญ

โดย passamon_a

31 ม.ค. 2564

113 views

เลย-วันที่ 30 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลเลย หลังจากได้รับแจ้งว่า ญาติที่มานอนเฝ้าผู้ป่วยถูกขโมยทรัพย์สิน เสียหายทั้งเงินสด สร้อยคอทองคำ และเอกสารสำคัญหายไป มีผู้เสียหายหลายราย พบกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย ในขณะก่อเหตุไว้อย่างชัดเจน


หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ในช่วงของคืนที่ 28 ม.ค. ตนมานอนเฝ้าพ่อที่ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ มาทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเลย โดยเข้าเป็นผู้ป่วยในอยู่ตึก 60 ปี โดยทางเจ้าหน้าที่ไม่ให้ญาติผู้ป่วยไปนอนใกล้กับผู้ป่วยในตึก ญาติที่มานอนเฝ้าจึงออกมานอนบริเวณด้านหน้าตึก ช่วงหน้าลิฟท์กัน และคืนที่เกิดเหตุก็มีญาติผู้ป่วยคนอื่น ๆ มามานอนด้วยกัน ประมาณ 5-6 คน และช่วงประมาณช่วงตี 3 ตนได้สะดุ้งตื่นขึ้นมา พบว่ากระเป๋าของตนได้หายไป และกระเป๋าของญาติผู้ป่วยที่นอนด้วยกันก็หายไปเช่นกัน


ในกระเป๋าของตนที่คนร้ายขโมยไป ข้างในมีเงินในกระเป๋ามีเงินอยู่ 30,000 บาท ซึ่งเงินได้มาจากการขุดมันสำปะหลังแล้วนำมาขาย เพื่อจะเอาเงินมารักษาพ่อ ขายมันสำปะหลังมาได้ 22,000 บาท และเงินเก็บออมไว้ 8,000 บาท และยังมีสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึง อีก 2 วง โทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง และยังมีบัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชน รวมทั้งเอกสารสำคัญ ๆ หายไปหมด


ส่วนด้านพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-35 ปี ลักษณะผอม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมกางเกงยีนส์ เสื้อแจ็กเก็ตสีดำ ใส่รองเท้าแตะ เดินเข้าไปในบริเวณที่นอนของญาติผู้ป่วย แล้วไล่หยิบกระเป๋าของญาติผู้ป่วยกำลังหลับสนิท ช่วงเวลาเกิดประมาณช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงตีหนึ่ง ขณะนี้ได้ให้สายสืบได้ออกติดตามตัวหาคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ซึ่งในช่วงก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ได้มีญาติที่ป่วยที่ตึกอื่นก็ถูกขโมยทรัพย์มาเช่นกัน แต่ครั้งนี้กล้องวงจรปิดได้จับภาพคนร้ายได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/L0XeQCwIuPA

คุณอาจสนใจ

Related News