สังคม

ชายเครียดหนัก ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย นอนให้รถไฟทับ ดับสลด

โดย nut_p

1 พ.ค. 2566

372 views

หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี เครียดป่วยมะเร็งหลอดลม ตัดสินใจจบชีวิตด้วยวิธีนอนพาดรางรถไฟ ให้รถไฟทับร่างขาดสองท่อน เสียชีวิตสุดสยอง น้องสาวเผย ผู้เสียชีวิตเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วแต่ไม่สำเร็จ



เมื่อเวลา 17.40 นาฬิกา วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ร้อยตำรวจเอกธรรมวัฒน์ สุขีวัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟทับร่างเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณทางรถไฟใกล้สถานีวังเย็น พื้นที่หมู่ 3 ตำบลวังเย็น อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ



บนรางรถไฟที่อยู่ห่างจากสถานีรถไฟวังเย็นประมาณ 300 เมตร พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนอยู่บนรางรถไฟ สภาพศพขาทั้งสองข้างตั้งแต่ช่วงหัวเข่าขาด แขนซ้ายขาดกระเด็นไปไกลกว่าสิบเมตร ตามตัวมีบาดแผลถูกล้อรถไฟเหยียบเป็นแผลฉกรรจ์



สอบถามนางสาวชลดา สิริจิตรกาน อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายสุภาพ สดครั่ง อายุ 54 ปี เป็นผู้ป่วยมะเร็งหลอดลมระยะสุดท้าย อาศัยอยู่ที่บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ซึ่งนายสุภาพมีอาการเครียดหลังจากที่ป่วยเป็นมะเร็งหลอดลม เนื่องจากไม่สามารถรับประทานอาหารเองได้ หมอต้องเจาะช่องท้องเพื่อให้อาหารทางสายยาง ที่ผ่านมา นายสุภาพเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยการใช้สายไฟพันนิ้วมือแล้วไปจิ้มกับปลั๊กไฟ แต่เครื่องตัดไฟทำงาน นายสุภาพจึงฆ่าตัวตายไม่สำเร็จ



กระทั่ง เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ หลังญาติ ๆ ให้อาหารทางสายยางกับนายสุภาพเสร็จแล้ว นายสุภาพได้ขี่จักรยานของหลานสาวหายออกไปจากบ้าน ซึ่งญาติ ๆ พยายามช่วยกันออกตามหาอยู่นานแต่ก็ไม่พบ กระทั่ง ช่วงเวลาประมาณ 17.30 นาฬิกา รถไฟสายธนบุรี-น้ำตก ขบวนที่ 259 ซึ่งออกจากสถานีวังเย็นมุ่งหน้าสถานีน้ำตก ได้หยุดรถหลังวิ่งออกมาจากสถานีได้ไม่นาน ตนจึงรีบออกมาดู ก่อนจะพบว่ารถไฟได้ทับร่างของนายสุภาพจนเสียชีวิตไปแล้ว



ซึ่งคนขับรถไฟให้ข้อมูลว่า หลังขับรถไฟนำนักท่องเที่ยวออกจากสถานีและกำลังเร่งความเร็ว ได้สังเกตุเห็นว่ามีคนนอนอยู่บนรางรถไฟโดยใช้ผ้าขนหนูปิดใบหน้า คนขับรถไฟจึงพยายามหยุดรถ แต่เนื่องจากรถไฟอยู่ในระหว่างเร่งความเร็ว จึงเบรกไม่ทันและทับร่างของชายคนดังกล่าว จนขาดสองท่อน เสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดจากอาการป่วยที่เป็นอยู่ จึงแอบปั่นจักรยานหนีออกมาฆ่าตัวตาย โดยการนอนให้รถไฟทับ ขณะที่ญาติ ๆ ของนายสุภาพก็ไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News