สังคม

หนีไม่รอด! หนุ่มต้องสงสัยลักพาตัวเซลล์สาวขายรถเชียงใหม่ โดนตร.รวบย่านท่าแพ

โดย parichat_p

30 เม.ย. 2566

467 views

รวบแล้ว! หนุ่มกระบะตู้ทึบรับส่งพัสดุเอกชน ผู้ต้องสงสัยลักพาตัวเซลล์สาวขายรถยนต์เชียงใหม่หายตัวปริศนา จนมุมย่านประตูท่าแพ ตร.ควบคุมตัวไปสอบสวน


จากกรณีนางสาวอ้อม (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เซลล์ขายรถยนต์ยี่ห้อดังของโชว์รูมแห่งหนึ่งย่านกาดสามแยก อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ หายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ (29 เม.ย.66) หลังเดินออกไปพบกับลูกค้าที่เป็นผู้ชายอายุประมาณ 40 ปี ที่ร้านกาแฟที่อยู่ห่างจากโชว์รูมประมาณ50เมตร เพื่อพูดคุยเจรจาเกี่ยวกับซื้อขายรถยนต์ ซึ่งญาติได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรสันทราย และเจ้าหน้าที่ออกติดตามหา


โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาแกะรอยจากสัญญาณโทรศัพท์ของนางสาวอ้อม ไปที่หอพักแห่งหนึ่งในตำบลแม่แฝก อำเภอสันทราย พบลูกค้าผู้ชายดังกล่าวที่เป็นผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อว่าคือนายณัฐพล อายุ 41 ปี ชาวกรุงเทพฯ ซึ่งมีอาชีพขับรถรับส่งพัสดุเอกชน แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แล้ว นายณัฐพล ได้หลบหนีไป ทิ้งไว้เพียงรถยนต์เก๋งรุ่นยาริส ที่เป็นของแฟนสาว ซึ่งทางตำรวจได้ทำการยึดไว้เพื่อตรวจสอบ


ขณะที่ต่อมาวันนี้ พบรถยนต์กระบะสีขาวติดตู้ทึบยี่ห้อโตโยต้า ซึ่งเป็นรถยนต์ต้องสงสัยของนายณัฐพล จอดทิ้งไว้ที่บริเวณวัดแห่งหนึ่งในอำเภอดอยสะเก็ด และเมื่อเปิดดูพบว่าภายตู้ทึบมีรถ จักรยานยนต์อยู่ 3 คัน แต่ไม่พบตัวนายณัฐพลแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นทราบว่านายณัฐพล นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่วัดช่วงเย็นวานนี้ จากนั้นให้แฟนสาวขับรถยนต์เก๋งมารับไปที่หอพักดังกล่าว



ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ (30 เม.ย.66) รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถาควบคุมตัวนายณัฐพล ได้แล้ว ที่ย่านประตูท่าแพ ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังจากที่ขี่จักรยานยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณศาลเจ้าปุงเถ่ากง ย่านตลาดต้นลำไย ในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วมีผู้พบเห็นและจดจำได้จากการนำเสนอข่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ พร้อมติดตามและควบคุมตัวได้ในที่สุดเพื่อนำไปสอบสวนอย่างละเอียด ขณะเดียวกันรายงานข่าวแจ้งว่า


จากการตรวจสอบรถยนต์เก๋งของแฟนสาวนายณัฐพล พบสิ่งของหลายอย่างที่น่าสงสัย เช่น ค้อน,เคเบิ้ลไทร์ที่ใช้รัดของ,ถุงยางอนามัยใช้แล้ว,ถุงใส่ของเหมือนที่ใช้ในโรงแรมม่านรูด และแว่นตาลักษณะคล้ายกับของนางสาวอ้อม รวมทั้งคราบเลือดที่เปื้อนอยู่บนสิ่งของที่พบ โดยเฉพาะแว่นตานั้น ทางลูกสาวของนางสาวอ้อม ยืนยันว่าเป็นของแม่ ทำให้เกิดข้อสันนิษฐานว่าอาจจะมีการข่มขืนและฆาตกรรม อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป



ขณะเดียวกันตอนนี้ชุดสืบสวนที่ได้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้วกำลังเร่งสอบปากคำปากว่าเอาตัวผู้หญิงไปไว้ที่ไหน เบื้องต้นมีรายงานว่าอาจจะอยู่ในห้องเช่ารายวันอห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ตอนนี้ต้องเร่งติดตามตัวผู้สูญหายให้ได้เสียก่อนยังตั้งความหวังว่าจะยังปลอดภัย

คุณอาจสนใจ