อาชญากรรม

รวบแล้ว ไอ้หื่นขืนใจเซลล์สาว อ้างไม่ได้ตั้งใจ หลังชาวบ้าน-ตร.กว่า 100 คน ไล่ล่ากว่า 30 ชม.

โดย nattachat_c

2 ต.ค. 2566

1.1K views

จากกรณีที่ นายชัยยศ เลียวดำ อายุ 48 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สงขลา ข่มขืนเซลล์สาวขายรถ อายุ 35 ปี


โดยทำทีติดต่อซื้อรถกระบะ จากเต็นท์รถแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง โดยติดต่อผ่าน น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เซลล์ขายรถ ทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะออกอุบายให้นำเอกสารมาเซ็นชื้อที่บ้านพัก ในสวนยางพารา ซอยสวนป่า ม.3 ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง


และสบโอกาส ที่เซลล์สาวเปิดประตูรถ ผู้ก่อเหตุได้กระโดดขึ้นรถ แล้วใช้มีดจี้บังคับ ไปที่บ้านพักหลังหนึ่งในสวนยาง แต่ประตูล็อกกุญแจไว้ จึงบังคับให้ขับรถไปบริเวณป่าที่รกครึ้ม ไม่มีบ้านคน แล้วใช้มีดจี้บังคับลากเข้าไปในป่าริมถนน ก่อนจะบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่


ณ ขณะนั้น เป็นจังหวะที่มีชาวบ้าน ขี่ จยย.มาเห็น คนร้ายจึงรีบขี่ จยย.หลบหนีไป ตร.ระดมกำลัง พร้อมผู้นำชุมชน และ ชาวบ้านในพื้นที่ออกตามจับตัว นอกจากนี้เมื่อช่วงเช้า คนร้ายยังได้ขโมยโทรศัพท์ 2 เครื่อง ของคนกรีดยางที่วางไว้ตระกร้าหน้า จยย.ขณะไปกรีดยาง


ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย ได้ระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจก็สามารถจับกุม คนร้ายได้แล้ว ที่บริเวณเค้าอ่างบรุ๊คไซด์วัลเล่ย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนจะควบคุมตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.สำนักทอง

--------------

ทั้งนี้ มีภาพเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชาวบ้าน และ ชมรมมาบยางพรเอ็นดูโร่ รวม 100 นาย นำกำลังขี่ จยย.ขี้นไปบนเขาไม้แดง ในการเร่งติดตามตัวนายชัยยศ เลียวดำ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง หลังก่อเหตุข่มขืนสาวสินเชื่อบริษัทไฟแนนซ์ดัง ที่บริเวณป่าสวนยาง ม.3 ต.สำนักทอง อ.เมืองระยอง แล้วหลบหนีไป


จากภาพ จะเห็นเส้นทางซึ่งมีความลาดชัน และเต็มไปด้วยป่ายาง ป่าหญ้า ในบริเวณเขาไม้แดง พื้นที่ ม.5 ต.สำนักทอง อ.เมืองระยอง หลังช่วงบ่าย 3 โมงเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบตัวผู้ก่อเหตุ ได้ลงมาจากแนวเชิงเขา เข้ามารื้อค้นงัดบ้านหาสิ่งของ บ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะรีบหลบขึ้นไปบนภูเขา


ตรวจสอบ พบว่าปลายมีดบิดงอคาดว่า จะนำมาใช้งัดประตูบ้าน ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว


เจ๊นา เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะกำลังจะไปเข้ากะทำงานได้ยินเสียงหมาเห่า จึงวกรถกลับมาดูที่บ้าน เพราะเป็นห่วงลูกสาวที่นอนอยู่ที่บ้านคนเดียว พอมาถึงบ้านก็พบ ประตูหลังบ้านมีร่องรอยถูกงัด โชคดีลูกสาวล็อกประตูห้องนอนแน่นหนา พอตรวจสอบ ก็พบกุญแจล็อคบ้าน และมีดปลายแหลมที่อยู่ในบ้านมาตกอยู่หลังบ้าน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาที่เกิดเหตุ


ด้าน น.ส.แตน อายุ 57 ปี ชาวบ้านผู้พบเห็น นายชัยยศ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านแล้วได้ยินเสียงมาเห่า จึงก้มไปมอง ก็พบเห็นนายชัยยศ กำลังเดินอยู่ในสวน จึงรีบพาหลานวิ่งเข้าบ้าน แล้ว โทรศัพท์ไปแจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนำกำลังมาตรวจสอบ

--------------

เมื่อจับไอ้หื่นได้แล้ว นายโอ๋บอกไม่ได้ตั้งใจ 



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขืน ,ระยอง ,เซลล์สาว ,ขืนใจ

คุณอาจสนใจ

Related News