สังคม

ตร.บุกรวบหนุ่มเมาแก้ผ้าล่อนจ้อนหน้าหอพัก เมียเผยมีอาการทางประสาท อยากให้ตร.ขังนานๆ

โดย parichat_p

4 เม.ย. 2566

107 views

ตร.จับหนุ่มแก้ผ้าล่อนจ้อนหน้าหอพัก เมียเผยสติไม่ค่อยดี และกินเหล้าทีไรจะมีอาการทางประสาท


วันนี้ (4 เมษายน 66) เวลา 17.00 น. ร.ต.อ.ธวัชชัย แสนใจวุฒิ รอง สวป.สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีชายแก้ผ้าอยู่หน้าหอพัก อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งนำกำลังชุดสายฟ้าเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบนายเงาไผ่ อายุ 36 ปี อยู่ จ.ลพบุรี สภาพเมา แก้ผ้าล่อนจ้อนยืนอยู่หน้าพัก จึงรีบคุมตัวและนำกางเกงมาให้ใส่ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกว่ามาอยู่กับกระต่าย โดยบอกกระต่ายแล้ว แต่เจ้าของหอพักบอกว่าใครจะมาพักต้องแจ้งทางเจ้าของหอพัก แต่นายเงาไผ่ยืนยันว่าบอกแล้ว จากนั้น จนท.นำตัวไปค้นที่ห้องพักพบว่าข้าวของถูกรื้อไปหมด


จนท.ตร.ได้โทรไปหาเมีย บอกว่าตนเองทำงานอยู่ร้านหมูกระทะในเทศบาลและชายคนดังกล่าวเป็นสามี มาจาก จ.ลพบุรี เพิ่งมาอยู่ด้วย 3 วัน แกสติไม่ค่อยดี และกินเหล้าทีไรจะมีอาการทางประสาท อยากให้ทางตำรวจขังไว้นานๆ


ป้าวิไล อายุ 78 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า แกมีสภาพเมา ไปกินเหล้าที่ไหน เดินเข้าออกหอพักสภาพแก้ผ้าล่อนจ้อน และไปยืนที่หน้าหอพัก จนคนที่ผ่านไปมามองกันโทรแจ้งตำรวจ สักพักตำรวจก็มา และเพิ่งเห็นมาอยู่ที่หอพักได้ 3 วัน มาอยู่กับเมีย ส่วนนายเงาไผ่ จนท.ได้คุมตัวไประงับสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองเลย รอสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News