สังคม

ตร.เร่งล่า 3 โจ๋ บุกขโมยของในตลาดกลางดึก 4 คืนติด คาดเป็นคนในพื้นที่

โดย chiwatthanai_t

3 เม.ย. 2566

216 views

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ 3 โจรวัยรุ่นเข้ามาขโมยสินค้าในตลาดชายแดนช่องจอม หลังเข้ามาก่อเหตุติดต่อกันถึง 4 คืน วอนตำรวจเร่งจับตัวมาดำเนินคดี


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 3 เม.ย.66 ที่ตลาดการค้าชายแดนช่องจอม ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ นายพัฒนา ชื่นยง ผจก.อาวุโสตลาดการค้าชายแดนช่องจอม ได้เปิดเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่ตามจุดต่างๆภายในตลาดการค้าชายแดนช่องจอม ขณะกลุ่มโจรวัยรุ่นลักลอบเข้าไปขโมยสินค้าภายในร้านของบรรดาพ่อค้าแม่ค้า ภายในตลาดการค้าชายแดนช่องจอม ของคืนวันที่ 29 เม.ย.66 ที่ผ่านมา ได้สินค้าประกอบด้วย รอกเบ็ดตกปลา เหยื่อตกปลา และอุปกรณ์เกี่ยวกับเบ็ดตกปลา หลายรายการ รวมทั้งยังเข้าไปขโมยมีดพับ มีดพกและอาวุธมีด รวมทั้งปืนปลอมต่างๆจากอีกหลายร้านออกไปจำนวนมาก


โดยพบว่ากลุ่มโจรวัยรุ่น ได้เข้ามาโจรกรรมสินค้าติดต่อกัน 4 คืน ประกอบด้วย คืนวันที่ 29 มี.ค.66,31 มี.ค.66,1 เม.ย.66 และคืนวันที่ 2 เม.ย.66 รวมมูลค่าสินค้ากว่า 3 หมื่นบาท ซึ่งแต่ละร้านค้านั้น บางร้านใช้เพียงผ้าใบปิดร้านเท่านั้น จึงทำให้โจรสามารถมุดลอดเข้าไปขโมยสินค้าออกไปได้อย่างง่ายดาย


ซึ่งในคืนที่ 4 คือวันที่ 2 เม.ย.66 ที่ผ่านมา กลุ่มคนร้าย 3 คน ย่ามใจกลับเข้ามาก่อเหตุอีกครั้ง แต่ไม่ได้สินค้าออกไปแต่อย่างใด เนื่องจาก รปภ.ของตลาดชายแดนช่องจอม ได้พบคนร้ายขณะกำลังเข้าไปก่อเหตุพอดี คนร้ายจึงไหวตัวทันพากันวิ่งและขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป จนท.รปภ.ของตลาดจึงได้พยายามขับ จยย.ตามแต่ไม่ทัน พร้อมกับถ่ายคลิปหลักฐาน ซึ่งคลิปภาพสามารถบันทึกภาพหมายเลขทะเบียนรถ จยย.ของคนร้ายได้อย่างชัดเจน ซึ่งทางตลาดการค้าชายแดนช่องจอมได้นำคลิปหลักฐาน เข้าไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมบูรณ์ พรหมบุตร สารวัตรสอบสวน สภ.กาบเชิง แล้ว ซึ่งจนท.ตำรวจ อยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ เนื่องจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพรูปพรรณสันฐานของกลุ่มคนร้ายอย่างชัดเจนคาดว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่


ด้านผู้จัดการตลาดการค้าชายแดช่องจอม กล่าวว่า กลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น เข้ามาขโมยสินค้าหลายรายการ เหตุเกิดประมาณ 2-3 ทุ่ม เข้ามาขโมยแล้ว คืน เรามีภาพกล้องวงจรปิดชัดเจน ซึ่งเราซ่อนกล้องวงจรปิดไว้ ไม่ขอเปิดเผยจุดที่ซ่อนกล้องไว้ น่าจะเป็นโจรในพื้นที่ ที่ชำนาญพื้นที่ รู้ทางเข้าทางออกเป็นอย่างดี ซึ่ง รปภ.เราขับรถตามไม่ทัน ซึ่งเราได้ภาพรูปพรรณสันฐานคนร้าย และนำไปแจ้งความให้ดำเนินคดีแล้ว ส่วนสินค้าเป็นสินค้าที่กลุ่มวัยรุ่นชอบ นำไปตกเบ็ด ตกปลา และนำปืนปลอม และมีดไปหลายรายการ น่าจะไม่ได้ขโมยไปจำหน่าย ทำตามความคึกคะนอง ตลาดชายแดนช่องจอมแห่งนี้ มี รปภ.ดูแลตลอด 24 ช.ม. ขอฝากถึง จนท.ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้โดยเร็วด้วย ผจก.อาวุโสตลาดชยแดนช่องจอม กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News