สังคม

สาว 15 นั่งซักผ้าในบ้าน ถูกชายใช้มีดจี้คอ หวังล่วงละเมิด โชคดีชาวบ้านช่วยทัน

โดย nut_p

27 มี.ค. 2566

859 views

ยายร้องเรียนหลานสาวอายุ 15 ปี ถูกคนร้ายบุกล็อกคอ ใช้มีดจี้คอ ขณะนั่งซักผ้าบริเวณบ้าน หวังก่อเหตุละเมิด แต่หลานต่อสู้ จนมีดบาดที่ลำคอ และเรียกคนมาช่วยทัน



จากเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายเป็นคุณยายของหลานสาวอายุ 15 ใน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ร้องเรียนเพจโหนกระแส ระบุว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 23 มี.ค. 66 เวลา 19.00 น. หลานสาวกำลังนั่งซักผ้าในบริเวณบ้าน แต่มีคนงานเลี้ยงวัว ซึ่งบ้านอยู่ใกล้ ๆ กัน ปีนเข้ามาใช้มีดล็อกคอ แต่หลานต่อสู้ดิ้นรนขัดขืน จนทำให้มีดบาดที่คอเป็นแผล ซึ่งท้ายสุด หลานสามารถหลุดออกมาได้ และเรียกคนมาช่วยเหลือจับคนร้ายได้ ล่าสุด ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ได้แจ้งข้อหาคนร้ายหลายข้อหา พยายามฆ่า,บุกรุกบ้านยามวิกาล ซึ่งยายหวั่นว่า หากคนร้ายได้รับการประกันตัวจะออกมาก่อเหตุกับหลานตนอีก จึงอยากให้ตำรวจดูแลคดีและความปลอดภัยด้วย



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณหอพักแห่งหนึ่งหมู่ 8 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบนาย ยุรนันท์ ปัดสวน อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นบิดาของ นางสาว บี (นามสมมุติ) ที่ถูกคนร้ายใช้มีดจี้คอ จากการสอบถามนายุรนันท์ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากตนเองได้ทราบเรื่องของลูกสาวที่ฝากกับแม่ของตนเองเลี้ยงเกิดเรื่องขึ้น ตนเองรีบขึ้นไปรับตัวลูกสาวมาอยู่กับตนที่ศรีราชา เพื่อความปลอดภัยของลูกสาวในช่วงนี้



จากการที่ได้ฟังแม่ของตนเองเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันนั้นลูกสาวตัวเองได้ซักผ้าอยู่บริเวณหลังบ้าน พบชายต้องสงสัยเข้ามาในบ้านตนเอง และถือมีดมาขู่ลูกสาวและจี้คอลูกเพื่อหวังละเมิดทางเพศ แต่ตัวลูกสาวนั้นขัดขืน ตะโกนร้องเรียกให้ชาวบ้านแถวนั้นมาช่วยไว้ได้ทัน ตนเองนั้นอยากฝากถึงผู้ปกครองที่มีบุตรสาวที่อยู่บ้านให้ช่วยสอดส่องดูแลความปลอดภัย และให้ระวังคนในหมู่บ้านเดียวกัน เพราะคนร้ายนั้นเป็นคนที่เข้ามาอาศัยอยู่ในวัด และคนแถวนั้นเห็นใจ จึงได้จ้างไปเลี้ยงไก่เลี้ยงวัวอยู่แถวนั้น



สอบถามนางสาวบี (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนั้นตนเองกินข้าวเสร็จ กำลังจะไปอาบน้ำ และได้ยินเสียงหมาเห่า ก็คิดว่าหมาคงเห่ากันเอง ตนเองก็ถามใคร หลังจากนั้นก็เห็นคนร้ายถือมีดเข้ามาหาและใช้มีดจี้คอตน หวังจะล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้ทำการดันมีดที่อยู่บริเวณปลายคอ และพยายามร้องให้ชาวบ้านแถวนั้นเข้ามาช่วย จนเป็นผลสำเร็จ ได้มีชาวบ้านเข้ามาช่วยตน หลังจากนั้นตนก็ได้วิ่งเข้าไปในบ้าน



หลังจากเกิดเหตุวันนั้น ตนเองยังกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ จึงได้มาอาศัยพักอยู่ที่บ้านพ่อที่อยู่ จ.ชลบุรี อ.ศรีราชา จากการสอบถามนางสาวบีจึงทราบว่าคนก่อเหตุนั้นไม่ใช่คนพื้นที่ แต่เคยมาทำงานในละแวกแถวบ้านตนเองครั้งหนึ่ง และเพิ่งกลับมาได้ไม่กี่วัน จึงลงมือก่อเหตุ และอยากฝากถึงเจ้าที่ตำรวจให้ดำเนินการคดีให้ถึงที่สุดเพราะตัวเองกลัวเกิดเรื่องแบบนี้อีก

คุณอาจสนใจ

Related News