สังคม

ยังจับไม่ได้! ตร.ไล่วงจรปิดล่าตัวชายปริศนา ก่อเหตุล็อคคอสาวหวังพาเข้าโรงแรม

โดย pattraporn_a

14 เม.ย. 2564

46 views

ตำรวจเร่งไล่ล่า คนร้ายล็อคคอหญิงสาว หลังฝากเงินที่ตู้เอทีเอ็มริมถนน บังคับขับรถเข้ารีสอร์ท แต่เหยื่อขัดขืน พร้อมขับรถชนรถเก็บขยะ จึงรอดมาได้


เหตุเกิดช่วงตี 5 ครึ่ง ของวันที่ 13 เม.ย. นางศุภวรรณ ยืนสุข อายุ 31 ปี ขับรถยนต์มาซื้อของที่ตลาดสดเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังซื้อของเสร็จ ได้ขับรถไปจอดที่ตู้ฝากเงินสด ด้านหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง เพื่อฝากเงิน 500 บาท ขณะกลับมาขึ้นรถยนต์ แต่ถูกคนร้ายเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ รูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม. เข้าล็อกคอจากด้านหลัง บังคับให้ขับรถยนต์เลี้ยวเข้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ผู้เสียหายไม่ยอมเลี้ยว แต่ตัดสินใจขับรถพุ่งชนรถเก็บขยะ พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงเปิดประตูรถวิ่งหนีเข้าป่าข้างทางไป โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำรถเก็บขยะ ช่วยวิ่งไล่ตามไป แต่ตามจับตัวไม่ได้


หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมประสานชุดสืบสวน ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ล่าสุด ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บหลักฐานจากรถเก๋งผู้เสียหาย หาหลักฐานเพิ่มเติม


ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าทางคดีไปที่ พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เผยว่า ผู้เสียหายให้ข้อมูลใหม่ ยืนยันคนร้ายไม่ได้ใช้มีดจี้คอ แค่ถูกล็อกคอแล้วบังคับขึ้นรถ ขณะนี้เร่งทำคดีเต็มที่ ยังตอบไม่ได้ว่าจะจับตัวได้เมื่อไหร่




สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/mUMnwZOcJCA

คุณอาจสนใจ

Related News