สังคม

ใจหายทุกครั้งที่เจอคนไร้สติ 'โบกี้ ไลอ้อน' วอนให้เกียรติศิลปิน หลังถูกปาเสื้อใส่กลางเวที

โดย nut_p

10 มี.ค. 2566

50 views

'โบกี้ไลอ้อน' ถูกปาเสื้อใส่กลางเวที จนออกมาโพสต์วอนให้เกียรติศิลปิน ชี้ชื่นใจทุกครั้งที่ได้มอบโน้ตที่ดีให้แฟนเพลง แต่ใจหายทุกครั้งที่เกิดการไม่ให้เกียรติจากความไร้สติ



เมื่อคืนวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ 'โบกี้ไลอ้อน' ขึ้นแสดงร้องเพลงที่ร้านแห่งหนึ่ง ในจ.เชียงใหม่ ได้มีคนโยนเสื้อขึ้นมาบนเวที โดยทราบรู้สาเหตุ



จากนั้นนเพจเฟซบุ๊กโบกี้ไล อ้อน โพสต์ข้อความระบุว่า "ได้โปรดให้เกียรตินักดนตรีอย่างพวกเราเถอะนะคะ พวกเราใช้พลังชีวิตเยอะมากๆ เพื่อสร้างศิลปะและรวบรวมความสุขให้คุณจากเสียงเพลงของพวกเรา ยังคงตั้งใจบรรเลงบทเพลงแม้พื้นที่ในการดำเนินอาชีพจะมีช่างน้อยนิด นักดนตรีและศิลปินในประเทศไทยไม่ว่าชื่อเสียงระดับใด ส่วนใหญ่ดำรงชีวิตได้จากแสดงดนตรีในผับบาร์และสถานกลางคืน ชื่นใจทุกครั้งที่ได้มอบโน้ตที่ดีให้คุณ แต่ก็ใจหายทุกครั้งที่เกิดการไม่ให้เกียรติจากความไร้สติ โดยที่ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ต้องเจอกับความไร้สติในรูปแบบใดอีก หน้าที่ของนักดนตรีคือควบคุมการแสดงดนตรีให้ได้มาตรฐาน แต่หลาย ๆ ครั้งเราต้องควบคุมจิตใจให้ด้านชากับความเสี่ยงจากคนไร้สติที่ไม่ได้เห็นค่าดนตรี ได้โปรดให้เกียรติพวกเราเถอะค่ะ"



ทีมข่าวสอบถามไปยังคุณเฟิร์ส ผจก.ของโบกี้ ไลอ้อน ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทีมงานก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเขวี้ยงเสื้อขึ้นมาบนเวทีทำไม แต่ก็ไม่ได้อะไรจบเพียงเท่านั้นไป ส่วนตัวคิดว่า โบกี้ไลอ้อนคงรู้สึกว่าไม่โอเค เพราะน้องตั้งใจทำงานมอบความสุขให้แฟนเพลง แต่ก็เจอแฟนเพลงที่ไม่น่ารักมาทำแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News