บันเทิง

ไม่ติดใจ! ‘ส้ม มารี’ เคลียร์จบดราม่า ‘โบกี้ไลอ้อน’ หลังโบกี้ยืนยันไม่ได้ทำตามที่ถูกแฉ

โดย paweena_c

24 ต.ค. 2566

558 views

‘ส้ม มารี’ เปิดใจดราม่า ‘โบกี้ไลอ้อน’ เผยเคลียร์จบแล้ว ไม่ติดใจ หลัง ‘โบกี้ไลอ้อน’ ยืนยันไม่ได้ทำตามที่ถูกแฉ

ไปกันที่หนึ่งในนักร้องสาวที่เป็นควีนแห่งยุค อย่าง ‘ส้ม มารี’ กันบ้าง เมื่อวานนี้ก็ไปขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรี FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ซึ่ง ‘ส้ม’ ก็ได้เปิดใจถึงคอนเสิร์ต 4QUEEN ที่ขึ้นโชว์ร่วมกับ 3 สาวอย่าง ‘อิ้ง วรันธร, วี วิโอเล็ต และ ‘โบกี้ไลอ้อน’ ที่ผ่านมาว่า รู้สึกใจชื้น เพราะได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ ยอมรับว่า 2 อาทิตย์ก่อนจะถึงคอนเสิร์ต รู้สึกกดดันมาก แต่พอคอนเสิร์ตจบก็คือโล่งมาก

ส่วนที่ ‘ส้ม’ ถูกยกให้เป็นหนึ่งใน 4 นักร้องสาวแห่งยุค ‘ส้ม’ ก็บอกว่า มีทั้งความรู้สึกดีใจและกดดัน เพราะก่อนหน้านี้เคยไปอ่านเจอบางคอมเมนต์ที่บอกว่า ส้มยังไม่ใช่ควีนตัวจริง ก็ทำให้รู้สึกกดดันและไม่มีความมั่นใจ แต่คอนเสิร์ต 4QUEEN ที่ผ่านมา ทำให้ตนเองกลับมามีความมั่นใจมากขึ้นว่าเราก็มีดีของเราเหมือนกัน

งานนี้ ‘ส้ม’ ยังได้เปิดใจถึงกรณีดราม่า ที่มีคนออกมาแฉว่า ‘โบกี้ไลอ้อน’ เคยไปพูดกับคนอื่นว่า ‘ส้ม มารี’ ก็อปปี้สไตล์การแต่งตัวของตนเอง แถมยังเคยโพสต์ด่า ‘ส้ม’ ในแอคหลุม ด้วย จนกลายเป็นประเด็นดราม่า 4QUEEN วงแตก ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเพียงแค่วันเดียว ซึ่ง ‘ส้ม’ ก็บอกว่ารู้สึกงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากกว่า ซึ่งตนเองได้รู้ข่าวพร้อมกับทุกคน ยอมรับหลังจากที่มีประเด็น ก็ได้มีการมานั่งเปิดใจคุยกันทั้งน้ำตาพร้อมกันทั้ง 4 คน

ซึ่งประเด็นของตนเองกับ ‘โบกี้ไลอ้อน’ ทาง ‘โบกี้ไลอ้อน’ ก็บอกว่าไม่ได้ทำตามที่มีคนออกมาแฉ ตนเองก็เลยรู้สึกว่าถ้าเขายืนยันว่าไม่ได้ทำ ก็คือจบ ไม่ได้ติดใจอะไร ‘ส้ม’ ยอมรับว่าเคยเห็นประเด็นนี้มาก่อนที่จะกลายเป็นข่าว แต่ตอนนั้นไม่คิดว่าจะหมายถึงตนเอง ก็เลยไม่ได้เก็บเอามาคิด จนกลายมาเป็นประเด็นถึงได้รู้ว่ามีชื่อตนเองเข้ามาเกี่ยว

ซึ่ง ‘ส้ม’ บอกว่าหลังจากได้มีการมานั่งคุยเปิดใจกัน จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 4 คน ได้รู้จักกันมากขึ้น สนิทใจกันมากขึ้น นับถือในกันและกันมากขึ้นมากกว่าเดิม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DfKbrz2IEYM

คุณอาจสนใจ

Related News