บันเทิง

‘โบกี้ไลอ้อน’ รับดรามามีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง แจงเคลียร์ใจ ‘ส้ม มารี’ แล้ว ปัดตอบเรื่องโลก 2 ใบ

โดย chutikan_o

17 ต.ค. 2566

591 views

‘โบกี้ไลอ้อน’ ยอมรับดรามามีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง แจงเคลียร์ใจ ‘ส้ม มารี’ แล้ว หลังถูกแฉเคยนินทาอีกฝ่ายมาก่อน ปัดตอบเรื่องสร้างโลก 2 ใบ เพราะทุกคนไม่ได้เข้ามาอยู่ด้วย

4 นักร้องสาวแห่งยุค แก๊ง 4 QUEEN ซึ่งประกอบไปด้วย ‘อิ้งค์ วรันธร, วี วิโอเล็ต, โบกี้ไลอ้อน’ และ ‘ส้ม มารี’ ที่เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ปรากฏว่าก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มเพียง 1 วัน ก็มีข่าวลือสะพัดโซเชียล เรื่องแก๊ง 4 QUEEN วงแตก หลังมีคนออกมาแฉเรื่องราวของโบกี้ไลอ้อน ผ่าน X (ทวิตเตอร์) จนกลายเป็นประเด็นดรามา ในทำนองว่า เมื่อ 3 ปีก่อน โบกี้ไลอ้อนเคยไปพูดกับคนอื่นว่า ส้มก็อปปี้สไตล์การแต่งตัวของตัวเอง แถมยังเคยโพสต์ด่าส้มในแอคหลุมด้วย แต่ทำไมถึงกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตเดียวกันได้ และยังแฉไปถึงเรื่องที่โบกี้ไลอ้อนเคยสร้างโลก 2 ใบ กับหนุ่ม 2 คน ในเวลาเดียวกัน แถมยังนอกใจแฟนไปแต่งเพลงให้ชู้ด้วย จนทำเอาแฮชแท็ก #Bowkylion เดือดสนั่นโซเชียลกันเลยทีเดียว

ล่าสุด โบกี้ไลอ้อนไปออกงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง เจ้าตัวก็เปิดใจเคลียร์ประเด็นดรามาที่เกิดขึ้นว่า ข่าวลือที่เกิดขึ้น มีทั้งเรื่องจริง และเรื่องไม่จริง แต่ขอไม่ลงรายละเอียดว่าเรื่องไหนเรื่องจริง เรื่องไหนเรื่องไม่จริง แต่เรื่องจริงที่เกิดขึ้น เป็นเหตุการณ์ในอดีต ที่เกิดจากการตัดสินใจผิดพลาดของตัวเองในเรื่องส่วนตัว แต่ก็ได้รับการแก้ไขจบสิ้นตามแบบที่ควรจะเป็นทั้งหมดไปสักพักหนึ่งแล้ว ก็เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องออกมาแก้ตัวอะไร ว่าเรื่องนี้ฉันผิด เรื่องนี้ฉันไม่ได้ทำ แต่ก็พร้อมน้อมรับคำพิพากษาทุกชนิด และยินดีที่จะขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ส่วนคนจะตัดสินยังไงก็แล้วแต่วิจารณญาณ แต่ก็อยากให้เสพข่าวอย่างมีสติ หลังจากนี้ก็จะยังตั้งใจทำเพลงเหมือนเดิม อยากให้คนเสพผลงาน แต่อย่าเสพนิสัยเธอ

ส่วนความสัมพันธ์กับส้ม มารี โบกี้ไลอ้อนบอกว่า ทั้งสองคนไม่มีอะไรต่อกัน แต่ยอมรับว่าหลังมีข่าวเกิดขึ้น ทั้ง 4 คนก็ได้มานั่งร้องไห้เปิดใจคุยกัน ว่ามีการเข้าใจผิดกันแบบไหน และได้เคลียร์กันไปหมดเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนคอนเสิร์ต ตอนนี้ความสัมพันธ์กับทุกคนปกติดี อะไรที่เคยผิดใจกันมา ทุกคนก็ขอโทษกัน ส่วนโมเมนต์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ต ทั้งการเดินไปกอด การจับมือกับเพื่อนๆ ยืนยันว่าเป็นความรู้สึกจริงๆ ไม่ใช่สคริปต์ ไม่ใช่การแสดง

โบกี้ไลอ้อน ยอมรับว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้น ค่อนข้างกวนใจพอสมควร เพราะเป็นประเด็นขึ้นในช่วงคอนเสิร์ตพอดี ทำให้สภาพจิตใจไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ แต่ตอนอยู่บนเวทีก็ไม่ได้กดดัน หรือกังวลว่าคนดูจะจับจ้องที่ตัวเองเป็นพิเศษ เพราะรู้สึกว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด และเธอก็จริงใจกับสิ่งที่ทำอยู่ ยืนยันยังสามารถร่วมงานกับทุกคนได้ ไม่ต้องเป็นห่วงพวกหนู ทุกคนต้องห่วงตัวเองก่อนดีกว่า

ส่วนเรื่องโลก 2 ใบ โบกี้ไลอ้อน บอกว่า สำหรับเรื่องนี้ ต่อให้เธอสร้างโลกกี่ใบ แต่ทุกคนก็ไม่ได้เข้าไปอยู่ในนั้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเธอสร้างโลก 2 ใบ จะไม่ตอบโต้ว่ามีโลกกี่ใบ และไม่อยากชี้แจงอะไรอีก เพราะไม่สามารถที่จะอธิบายให้ทุกคนเข้าใจทั้งหมดได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0W42dScc9Ec


คุณอาจสนใจ

Related News