สังคม

ตร.เร่งล่า ลูกเขยปืนโหดทะเลาะเมีย ถูกแม่ยายต่อว่าล็อกคอจ่อยิงดับคาที่

โดย parichat_p

19 ก.พ. 2566

120 views

ลูกเขยโหดทะเลาะกับเมีย แม่ยายเข้าไปต่อว่า เอาปืนจ่อยิงหัวแม่ยายดับสยอง


วันนี้ (19 ก.พ. 2566) เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.ต. สมศักดิ์ ใจแล สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรโบราณ แอนด์ เบียร์วุ้น ตรงข้ามร้านเสรีภาพ สถานบันเทิงชื่อดัง เลขที่ 14/9 หมู่ 1 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัชช์กิตติ์ ชัยปฎิวัติ ผกก.สภ.พานทอง ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวร รพ.พานทอง และกู้ภัยสว่างอุทยาน พานทอง


พบศพนางคะนึงนิจ อายุ 60 ปี นอนหงายเสียชีวิตสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่หน้าผาก 1 นัด ที่ดั้งจมูก 1 นัด กระสุนทะลุศรีษะทั้ง 2 นัด มีโต๊ะเก้าอี้ล้มภายในร้าน มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 2 ปลอก สอบถาม น.ส.ณัฏฐนันท์ อายุ 35 ปี คนเห็นเหตุการณ์เผยว่า คนยิงทะเลาะกับเมีย คือเจ้าของร้านแล้วคนตายน่าจะต่อว่าอะไรแล้วคนยิงก็ล๊อคคอยิงเลย แล้วก็ถือปืนวิ่งหลบหนีไป


สอบถาม น.ส.วรรณภา อายุ 29 ปี เจ้าของร้านและเป็นลูกสาวผู้ตายเผยทั้งน้ำตาว่า คนยิงเป็นสามีตนชื่อนายนราวิชญ์ ทุมทอง อายุ 43 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ทะเลาะกับตนบ่อย เขามีเมียน้อยตนก็ขอให้เลิก แม่เพิ่งมาจากบ้านนอกได้ไม่กี่วัน วันนี้ตอน 2 ทุ่มเขามารอบนึงแล้วทะเลาะกัน แม่ตนจึงด่าแล้วไล่ให้กลับไป จากนั้นเขาย้อนมาก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับตนอย่างรุนแรงอีกครั้งแล้วเขาก็ล๊อคคอแม่ยิงเลย หลังจากนั้นก็วิ่งไปขึ้นรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีเทาดำ ทะเบียน 6 กญ 6671 กทม.หลบหนีไป



ทางด้าน น.ส.สุกัญญา อายุ 43 ปี ลูกสาวคนโตของผู้ตายร่ำไห้เผยว่า มือปืนไม่มีอะไรมีแต่ตัว รถกระบะเมียก็ออกให้ หึงหวงทะเลาะกันบ่อย แม่ไม่ชอบ เขามีเมียน้อย เมียก็ให้อภัยแค่ขอให้เลิก เขาก็ไม่เลิก เคยใช้มีดแทงเมียด้วยและยังเคยขู่ฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว แล้วเชาก็ทำจริงๆ เบื้องต้นตำรวจจะรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับนายนราวิชญ์ ในข้อหาฆ่าคนตายในเจตนา และติดตามจับกุมตัวลูกเขยปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ