อาชญากรรม

ลูกเขยหึงโหด ยิงเมีย-แม่ยายดับ ก่อนฆ่าตัวตาย ต่อหน้าพ่อตา

โดย thichaphat_d

5 ก.ค. 2566

767 views

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 4 กรกฏาคม 2566 พ.ต.ท.เข็มเพชร ประชาจิตกุล สว.(สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านหนองแวงตอตั้ง ม.4 ต.คึมชาด อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ว่า มีคนยิงกันตายในบ้านเลขที่บ้านเลขที่ 208 บ้านหนองแวงตอตั้ง ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้น ประสานแพทย์รพ.หนองห้อง ร่วมชันสูตรศพคนตาย และวี.อาร์.กู้ภัย มูลนิธิหนองสองห้องการกุศล รับศพคนตาย



จากนั้นไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ ผกก.สภ.หนองสองห้อง เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวก็พบศพผู้ตายรายแรกที่บันไดทางเข้าบ้าน เป็นชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงสีเทาเข้ม มีอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 38 ซุปเปอร์ ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ใกล้ศพผู้ตาย สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมีบขวา 1 นัด พร้อมกองเลือดไหลนองเต็มพื้น และเป็นลูกเขยของบ้านเกิดเหตุ ทราบชื่อว่า นายสถาพร ฟองนนที อายุ 52 ปี

นอกจากนี้ภายในห้องนอน ภายในบ้านพบศพผู้ตายอีก 1 ราย เป็นหญิงสวมเสื้อยืดสีแดงคอกลม ใส่กางเกงสีฟ้า ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับขวา 1 นัด เลือดไหลนองเต็มพื้นเช่นกัน ทราบชื่อว่า นางสาวเกสร ปะจิคะ อายุ 47 ปี ลุกสาวเจ้าของบ้าน และเป็นภรรยาของนายสถาพร โดยมีนายนู ปะจิคะ อายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน ยืนอยู่ในบ้านด้วยความตกใจ และบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นางหงส์ ปะจิคะ อายุ 71 ปี ภรรยา ถูกยิงบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งรพ.แต่เสียชีวิตระหว่างทาง



พ.ต.อ.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ ผกก.สภ.หนองสองห้อง กล่าวภายหลังตรวจที่เกิดเหตุว่า จากการสอบสวน นายนู เจ้าของบ้าน และเป็นคนเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสถาพร ซึ่งเป็นลูกเขย และนางสาวเกสร ลูกสาว พากันกินข้าวในห้องนอน ตนและภรรยานั่งเล่นอยู่ในบ้าน ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วนายสถาพรก็เดินออกมาที่หน้าบ้าน นางหงส์เดินไปดูที่ห้องลูกสาวก็พบว่า ลูกสาวถูกยิงตายแล้ว จึงต่อว่านายสถาพรลูกเขย ทำให้ลูกเขยไม่พอใจ ใช้ปืนยิงแม่ยายจนล้มลงกับพื้น

จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับตัวเองยิงตัวตาย เพื่อนบ้านใกล้เคียงพากันมาดู จึงแจ้งกู้ชีพมารับนางหงส์ส่ง รพ. แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนอาวุธปืนนั้นเป็นของนายสถาพร และมูลเหตุที่นายสถาพรยิงภรรยาตัวเอง พ่อตาเชื่อว่ามาจากความหึงหวง ที่ฝ่ายชายหึงเมียและมีปากเสียงกันบ่อย ครั้งนี้จึงเชื่อว่าตอนสองผัวเมียนั่งกินข้าวน่าจะทะเลาะกันแล้วนายสถาพรก็เอาปืนออกมายิงภรรยาตัวเองจนตาย แล้วเดินออกจากห้องมาพบนางหงส์ แม่ยาย ก่อนถูกแม่ยายต่อว่า จึงยิงแม่ยาย และฆ่าตัวตายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News