สังคม

หนุ่มวัย 17 งง! เที่ยวผับ เมากลับไม่ไหว จอดรถจยย.ไว้ ถูกมือดีจุดไฟเผา หวิดวอดทั้งคัน

โดย paweena_c

2 ก.พ. 2566

279 views

หนุ่มวัย 17 งง! เที่ยวผับ เมากลับไม่ไหว จอดรถจยย.ไว้ ถูกมือดีจุดไฟเผา หวิดวอดทั้งคัน


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 1 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายนิว อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 ราย จุดไฟเผาจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ไหม้ด้านหน้า หวิดวอดทั้งคัน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 30,000 บาท ที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถจยย.ร้านสถานบันเทิง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงนำเรื่องร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนเนื่องจากมีภาพหน้าคนร้ายชัดเจนแต่คดีไม่มีความคืบหน้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ม.ค.66 เวลาประมาณ 05.00 น. แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง


คลิปวิดิโอบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 28 ม.ค.66 เวลาประมาน 05.00 น. พบชายวัยกลางคน ลักษณะอ้วนท้วมหัวโล้น สวมเสื้อลายสก๊อตสีครีม ใส่กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ไม่ปิดบังใบหน้า เดินวนอยู่ที่รถจยย.ของผู้เสียหายและยอมรับว่าจุดไฟเผา ก่อนที่จะพูดว่า "ขอเผารถให้ไฟไหม้ก่อน เดี๋ยวค่อยกลับ" ก่อนคลิปดังกล่าวจะถูกตัดออกไป


นายนิว เล่าว่า วันเกิดเหตุวันที่ 28 ม.ค.66 ตนได้ไปเที่ยวผับกับเพื่อน และจอดรถจยย.ทิ้งไว้ที่ลานจอดรถร้านดังกล่าวเพราะเมามากขับรถกลับไม่ไหว จึงอาศัยรถเพื่อนขับออกจากผับประมาณ 02.00 น.ไปนอน ต่อมาเวลา 05.00 น. เมื่อตื่นและรู้สึกตัวจึงให้เพื่อนพาไปเอารถจยย.ที่จอดไว้ที่ผับดังกล่าว ปรากฏว่ารถจยย.อยู่ในสภาพไหม้ถูกไฟเผา ตนรู้สึกตกใจเพราะไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรขึ้น จึงเดินไปสอบถามคนที่อยู่แถวที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามีคนถ่ายคลิปตอนรถจยย.ถูกเผา


หลังจากดูคลิปดังกล่าว ยืนยันไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่ไม่มีใครกล้าถามว่าเขาเผาเพราะอะไร แต่ได้ยินในคลิปว่าคนเผาพูดว่า "เอาแค่ไหม้พอเดี๋ยวกลับเลย" หลังเกิดเหตุ ได้ตามหาตัวคนที่เผาแต่ก็ไม่เจอเพราะสอบถามคนระแวกนั้นไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักกับคนเผามาก่อน จึงก็อยากจะถามว่าเขามาเผาเพื่ออะไร เพราะไม่เคยมีเรื่องมาก่อน และไม่ได้จอดรถขวางใคร แต่จอดไว้ในลานจอดของผับที่ตนใช้บริการ


เมื่อสอบถามทางร้าน ร้านบอกว่าไม่ทราบเพราะร้านปิดไปแล้ว ที่รู้มาคร่าว ๆ คือรถจยย.ถูกเผาเวลาประมาณ 04.00-05.00 น.หลังจากนั้นได้นำรถจยย.เข้าอู่เพราะเสียหายทั้งคัน และพึ่งออกรถจยย.มาแค่ 4 เดือน ในราคาประมาณ 70,000 บาท และได้แต่งสวยมาในราคาเกือบ 10,000 บาท ซึ่งทางอู่ได้ตีราคาในการซ่อมเบื้องต้นประมาณ 20,000 บาท เพราะรถเสียหายจากไฟไหม้ทั้งคัน


จึงอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าหน้าตาของคนเผาเห็นชัดมาก อยากให้ตำรวจตามตัวให้คนร้ายมาดำเนินคดีเพราะผ่านมาหลายวันแล้ว ไม่มีใครติดต่อมาและต้องไปถามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเอง ตอนนี้เดือดร้อนจริง ๆ เพราะต้องเอารถไปทำงานตอนนี้ไม่มีรถใช้



ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตุว่าร้านดังกล่าวปล่อยให้ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนอายุเพียง 17 ปี เข้าไปใช้บริการผับแห่งนี้ได้อย่างไร


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เที่ยวผับ ,เมากลับไม่ไหว

คุณอาจสนใจ

Related News