สังคม

แม่ร้อง ลูกชายไปเที่ยวผับ ถูกการ์ดรุมทำร้าย เข้าใจผิดคิดว่าเสพยาในห้องน้ำ

โดย panisa_p

25 ธ.ค. 2566

158 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นวรัตน์ ภูรินท์ภูวดล ได้โพสต์ข้อความว่า "เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ ลากเด็กออกมาจากผับยังเตะซ้ำ มันไปเข้าห้องน้ำ รับว่าลูกเมา ความเป็นห่วงเพื่อน มันเลยเดินไปดูเพื่อนมันในห้องน้ำ แต่บอกพากันเข้าห้องน้ำ 2 คน มาดมเคป่าว ถ้าตรวจเลือดตรวจฉี่ไม่เจอกล้าแลกกันไหม ลูกไม่ใช่คนดี พอยอมรับ เที่ยวผับไม่จำเป็นต้องไม่ดีทุกคน แต่เที่ยวผับหน้าบ้านคิดว่าจะปลอดภัย เริ่มถามหากล้องบอกมุมในห้องน้ำไม่น่าจะเห็น แต่ซ้อมจนรอยเท้าเต็มตัว ลากออกมายังกระทืบหน้าซ้ำ ระยำเกินไปไหม"


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายศุภรัตน์ อายุ 47 ปี และนายธนาธร อายุ 21 ปี คนเจ็บ มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย นอกจากนี้ยังมีนายอดิสร อายุ 21 ปี ซึ่งบาดเจ็บสาหัสกระดูกคอร้าว นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล นายศุภรัตน์ เผยว่า หลังจากดูคลิปแล้วทำใจไม่ได้ นี่แม่เขาก็เครียดมาก ลูกเบ้าตาน่าจะต้องทำศัลยกรรมตามที่หมอบอก


ส่วนเรื่องคดียังไม่ได้คุยกัน ที่ให้ลูกไปเที่ยว เพราะคิดว่าร้านอยู่ใกล้บ้านและรู้จักกัน น่าจะปลอดภัยที่สุด แต่กลับเป็นที่ที่อันตรายที่สุด ทางด้านนายธนาธร ผู้บาดเจ็บกล่าวว่า ตนรู้สึกว่าเมา ปวดท้องเข้าห้องน้ำนาน น้องจึงเข้ามาดู และตามคลิป การ์ดเขาถีบประตูพังเข้ามา ลากออกมารุมกระทืบ เข้าใจผิดว่าเข้าไปดูดยา

คุณอาจสนใจ

Related News