สังคม

ตร.เร่งล่าพระวัย 56 หลอกสาววัย 17 เข้ากุฏิ ก่อนใช้ค้อนทุบหัวสาหัส ซิ่งจยย.หนีลอยนวล

โดย parichat_p

9 ม.ค. 2566

196 views

สะเทือนขวัญชาวอำเภอพิบูลมังสาหาร พระวัย 56 ปี หลอกสาว 17 เข้าไปเอาจีวรออกมาซัก ยายเห็นไปนานผิดสังเกตตามถึงวัดพบหลานสาวถูกทุบหัวนอนในกุฏิอาการสาหัส


อุบลราชธานี - จากกรณีเพจ จอนนี่ตะลึงกรุง ไลฟ์สด เข้าตรวจสอบเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายในวัดบ้านนาแก ตำบลระเว อำเภอพิบูลมังสาหาร เมื่อช่วงหัวค่ำวาน (9 ม.ค.) ซึ่งจากการตรวจสอบพบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมระบุผู้ก่อเหตุคือพระ หรือ นายอุทิศ หลักทอง อายุ 56 ปี เป็นพระลูกวัดที่เกิดเหตุ ใช้ค้อนตอกตะปูตีศรีษะของนางสาวเอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีเทา ทะเบียน 1 กร 8967 ของ นางสาวเอ๋ หลบหนีไป ทางอำเภอศรีเมืองใหม่ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ใกล้เคียงออกตั้งจุดสกัดแต่ก็ไร้วี่แวว


จากการสอบถามนางบุญแต่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เปิดเผยว่านางสาวเอ๋ได้รับโทรศัพท์จากระอุทิสให้เข้าไปเอาจีวรมาซักเอาค่าจ้าง เพื่อไปทัศนศึกษาที่จังหวัดนครราชสีมา ผ่านไปประมาณ 30 นาที ยังไม่เห็นหลานกลับมาจึงได้ออกไปตามที่กุฏิแต่ก็ไม่มีใครออกมาแต่ตนรู้สึกว่าจะมีคนอยุ่ในกุฏิจึงได้กลับมาตามสามีและชาวบ้านเข้าไปตรวจสอบอีกครั้งจนมีเสียงคล้ายคนอยู่ข้างในจึงได้ตัดสินใจงัดประตูเข้าไปพบนางสาวเอ๋ นั่งอยู่กับพื้นใบหน้าและศรีษะมีแต่เลือดจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร


ล่าสุดเช้าวันนี้ พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผู้กำกับการสืบสวนจังหวัดอุบลราชธานี พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ หรีกประโคน รองผู้กำกับสืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร ดาบตำรวจ ยุทธพล ศรีสมพงษ์(จอนนี่มือปราบ) ได้ลงพื้นที่ประชุมชาวบ้านและผู้นำชุมชนออกติดตามพระอุทิศ ตามทุ่งนาและสถานที่ที่คาดว่าพระอุทิศจะหนีไปหลบซ่อน จนถึงเวลา 11.00 น.วันนี้ก็ยังไม่พบ


ด้านพระอธิการพุฒิชัย เจ้าอาวาสวัดบ้านนาแก เปิดเผยว่าพระอุทศ เป็นคนบ้านนาแกบวชได้ประมาณ 7-8 พรรษาแล้วตอนที่เกิดเหตุตนก็ไม่ทราบว่าเป็นอย่างไร เพราะไม่อยู่ออกไปบ้านโยมในหมู่บ้าน และปกติไม่ค่อยมีใครอยากไปยุ่งกับพระอุทิศ เพราะท่านไม่ชอบคุยกับใครบางครั้งก็คุยคนเดียว

คุณอาจสนใจ