สังคม

ตาวัย 80 โดนหมา “โกลเดนฯ” วัยสองเดือนขย้ำเลือดเปรอะ

โดย JitrarutP

15 ธ.ค. 2565

1.9K views

ตาวัย 80 ป่วยติดเตียง โดนสุขัข “โกลเดนฯ” วัยสองเดือน ขย้ำคอ เลือดเปรอะ หูฉีก นอนร้องครวญคราง เจ้าของยันหมาขี้เล่น ไม่เคยกัดใคร  


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่15 ธันวาคม 2565 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ถูกสุนัขพันธุ์โกลเดนฯ ชาวบ้านแถวนั้นเลี้ยงไว้กัด เหตุเกิดภายในห้องเช่า บี3 หมู่12 ต.ทุ่งสุขา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย เป็นผู้สูงอายุและเป็นผู้ป่วยติดเตียงทราบชื่อคือนายสมบูรณ์ หาญจริง อายุ 80 ปี พบแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอและใบหูที่ฉีกขาด และอีกหลายจุดตามร่างกาย ผู้บาดเจ็บนอนร้องด้วยความเจ็บปวด ด้วยความทุกข์ทรมาน อยู่บนที่นอน เนื่องจากไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้


จากการสอบถามนางจันแดง ถาวงกลาง อายุ 40 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้ยินเสียงคุณลุงข้างห้องร้องโดยเข้าใจว่าคุณลุงข้างห้องน่าจะปวดท้องเพราะแกจะร้องแบบนี้เป็นประจำ จนช่วงเวลาลูกสาวได้กลับมาห้องก็พบว่าพ่อของตนเองนั้นมีอะไรเปรอะเต็มตัวไปหมดเลย ลูกสาวเลยคิดว่าพ่ออาจจะเอาอุจจาระมาป้ายเล่นจนกระทั่งสังเกตดีๆก็พบว่าเป็นเลือดจึงได้ถามว่าใครทำ ส่วนตัวพ่อได้บอกว่าหมาเป็นคนทำ หมาเป็นคนกัด ส่วนสุนัขตัวดังกล่าวนั้นก็ยังคงนั่งอยู่ในห้องไม่ออกไปไหน หลังจากนั้นก็ได้โทรแจ้งกู้ภัยให้เข้าทำการช่วยเหลือ


ทั้งนี้สุนัขตัวดังกล่าวนั้นเป็นพันธุ์ผสมโกลเดนฯ อายุประมาณ 2 เดือนโดยเพื่อนข้างห้องได้เลี้ยงไว้แต่เจ้าของได้ออกไปทำงานและยังไม่ทราบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งปกติหมาตัวนี้เป็นหมาขี้เล่นไม่เคยกัดคนมาก่อน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมาโกลเด้น ,หมาโกลเดนกัดตา

คุณอาจสนใจ

Related News