สังคม

ลุงปล่อยโฮ หลังเจอ 'ชิวาวา' แสนรักตกคลอง - 'หมาโกลเดน' ใครหาย รับคืนได้ที่ สน.ลุมพินี

โดย thichaphat_d

17 พ.ค. 2565

164 views

วานนี้ (วันที่ 16 พ.ค. 65) เฟซบุ๊กชื่อ “Benz Nareubet (เบนซ์ไง')” โพสต์คลิปวิดีโอขณะเข้าป่าละเมาะตามหาสุนัขตัวน้อย หลังจากเจ้าของซึ่งเป็นคนขายสับปะรดขับพวงข้างประสบอุบัติเหตุจนทำให้สุนัขตัวน้อยหลุดเข้าป่า


โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวระบุว่า “#คุณลุงขายสับปะรดขับพ่วงข้างหักหลบกระบะจนลงข้างทางน้องหมาที่พามาด้วยกระเด็นตกน้ำหายเจ้าของหาไม่เจอ เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปฐมพยาบาลแล้วช่วยค้นหาน้องหมาจนเจอและส่งมอบลุงเจ้าของปลอดภัยทั้งหมาทั้งคน


ทั้งนี้นาทีที่คุณลงเจ้าของสุนัขพบเจ้าสุนัขแสนรัก น้ำตาแห่งความดีใจก็ไหลออกมาพร้อมกล่าวของคุณเจ้าหน้าที่อาสายกใหญ่ ทำเอาชาวโซเชียลต่างโล่งใจ และขอบคุณพี่ๆ อาสาที่ช่วยตามหาเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวด้วย


ขณะเดียวกัน วานนี้ (16 พ.ค.) พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุ ว่ามีพลเมืองดี พบสุนัขพลัดหลงบริเวณ คอนโด Life wireless ถนนวิทยุเหนือ เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทีฟเวอร์ เพศเมีย สอบถามประชาชนแถวนั้นไม่มีใครทราบว่าเป็นสุนัขของใคร ด้วยความห่วงใยและเมตตาต่อสุนัขดังกล่าว จึงได้นำกลับมาดูแลที่ห้องปฏิบัติการสายตรวจ สน.ลุมพินี


ทั้งนี้ฝากประชาสัมพันธ์ถึงเจ้าของ สามารถมาติดต่อรับได้ที่ สน.ลุมพินี ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เบอร์ติดต่อ 081-1720239, 02-2555994 ซึ่งในระหว่างนี้สายตรวจลุมพินีจะดูแลให้เป็นอย่างดี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8FT-uyCu00o

คุณอาจสนใจ

Related News