สังคม

ตร.เร่งแกะรอยล่า 2 คนร้าย ขโมยจยย.แม่ค้าส้มตำกลางรพ. ก่อนหนีหายเข้ากลีบเมฆ

โดย parichat_p

12 ธ.ค. 2565

53 views

วงจรปิด จับภาพสองสามีภรรยา ก่อเหตุลักรถจยย.แม่ค้าสาวร้านส้มตำกลางรพ. ก่อนพากันซิ่งหนีลอยนวล


วันนี้ (12 ธ.ค.65) นี่เป็นคลิปวงจรปิดภายในรพ.กระบี่ บันทึกได้ขณะ 2 คนร้ายชายหญิง คาดเป็นผัวเมียกันอายุราว 25-30 ปี เข้าก่อเหตุลักรถจยย. ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน 1 กช 1223 กระบี่ ของน.ส.สุพรรณี อายุ 33 ปี แม่ค้าส้มตำ โดยจอดล็อคคอไว้ที่ลานจอดรถของรพ.ก่อนขึ้นไปดูแลสามีที่ป่วยรักษาตัวอยู่ในรพ.


จากภาพกล้องวงจรปิด เผยให้เหตุพฤติกรรมคนร้ายขี่จยย.ซ้อนกันมาสองคน เข้ามาภายลานจอดรถของรพ. โดยคนขี่ใส่เสื้อแดงแขนยาว สวมหมวกกันน็อก คนซ้อนท้ายสวมเสื้อเหลือแขนยาวแบบฮูด หลังจากนั้นคนขี่เสื้อแดงลงจากรถเดินตรงไปที่รถจยย.ผู้เสียหาย ส่วนคนซ้อนท้ายเสื้อเหลืองขี่รถคันที่เข้ามาก่อนเหตุออกไปก่อน ต่อมาคนเสื้อแดงที่ก่อเหตุขโมยรถ ขี่รถผู้เสียหายตามออกไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังผู้เสียหายจอดไว้ไม่ถึง 1 ชม


น.ส.สุพรรณี อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงสองทุ่มคืนวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้ขับรถจยย.คันที่ถูกขโมย เข้าไปจอดไว้ภายในลานจอดรถจยย.ของ รพ.กระบี่ แล้วขึ้นไปเฝ้าสามีที่ป่วยอยู่ในตึกของรพ. ต่อมาวันที่ 9 ธ.ค. ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ตนได้ลงมาที่รถปรากฏว่ารถจยย.ได้หายไปแล้ว จึงได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ และขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากศูนย์รักษาความปลอดภัยของรพ.


น.ส.สุพรรณี เล่าต่ออีกว่า ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า เหมือนโชคชะตามันซ้ำเติม สามีก็ล้มป่วยกระทันหัน รถก็มาถูกขโมย ทำให้เดือดร้อนหนักขึ้นไปอีก อยากฝากถึงคนก็เหตุอยากให้นำรถมาคืน แล้วตนจะไม่ดำเนินคดีใดๆ พร้อมวอนทางตำรวจช่วยติดตามรถจยย.ตนกลับคืนมาให้ด้วย


เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายเล็งที่จะขโมยรถคันดังกล่าวไว้ และติดตามความเคลื่อนไหวผู้เสียหาย ซึ่งจากข้อมูลทราบว่า ก่อนหน้าที่จะถูกขโมยรถ กุญแจรถคันที่หายได้ถูกขโมยไป ขณะจอดเสียบกุญแจไว้ที่หน้าร้านส้มตำ ถนนมหารราช ตำบลกระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ วันเกิดเหตุคนร้ายคงทราบว่า ผู้เสียหายไปรพ.เฝ้าสามี จึงติดตามเพื่อก่อเหตุขโมย อย่างไรก็ตามขณะนี้ตร.เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด เพื่อล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยรถจยย. ,คู่รักหัวขโมย

คุณอาจสนใจ