สังคม

พ่อเฒ่าโสดช้ำใจ สาวรุ่นลูกเชิด จยย.เทไว้กลางทาง สุดท้ายได้รถคืน ฝากอย่าทำกับใครอีก

โดย thichaphat_d

3 พ.ค. 2565

184 views

ตาวัย 75 ปี ถูกสาวรุ่นลูกอ้อนขอให้พาไปส่งบ้าน ในใจหวังลึก ๆ อยากจะย้อนวันวาน จึงยอมตกลง ถูกสาวเจ้าพาขี่มอเตอร์ไซค์รอบเมือง พร้อมแวะหาเพื่อน สุดท้ายถูกสาวเท เชิดรถหนี ต่อมาชาวบ้านเจอสาวเจ้ายืนเลิ่กลั่กอยู่ข้างทาง ห่างจากบ้านคุณตา 25 กิโลเมตร เพราะมอเตอร์ไซค์น้ำมันหมด

คุณตาทอง วัย 75 ปี เป็นคุณตาสายเปย์ที่ถูกสาวรุ่นลูก หลอกขโมยรถมอเตอร์ไซค์ โดยพาคุณตาไปทิ้งข้างถนนในหมู่บ้านบ้านฝาง ตำบลโพนสูง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี

ตอนที่ผู้สื่อข่าวไปเจอ เป็นช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ คุณตาทองนั่งหน้าเครียดด้วยความช้ำใจ และกำลังนั่งทานข้าวกับปลากระป๋องอย่างหิวโหย เพราะไม่ได้กินข้าวมาทั้งวัน

ก่อนจะเล่าว่า เมื่อช่วงสาย ๆ ตนเองกำลังสับลำมัน ที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน เพื่อจะเอาไปปลูก จู่ ๆ มีสาวใส่เสื้อคลุมสีแดง กางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีเหลืองคาดสีขาว หน้าตาดี อายุประมาณ 35 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์มากับผู้ชายคนหนึ่งในหมู่บ้าน จากนั้นน้องเสื้อแดงก็เดินมาหา บอกว่า "ตา ๆ ไปส่งหนูที่บ้านโพนหน่อย" แล้วผู้ชายที่มาส่งก็ขี่รถออกไป

ตอนแรกตนเองบอกสาวเจ้าไปว่า ไม่อยากไป เดี๋ยวชาวบ้านจะมาหาว่า ตาอย่างโน้นอย่างนี้ แต่สาวเจ้าก็คะยั้นคะยอไม่หยุด จึงใจอ่อนยอมไปส่งที่บ้านโพน โดยน้องเสื้อแดงเป็นคนขับ แต่ไม่ได้มุ่งหน้าไปบ้านโพน ดันพาขับรถทั่วเมืองบ้านดุง ก่อนจะแวะซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ร้านค้า

จากนั้นตนเองก็เปลี่ยนเป็นคนขับ กะว่าจะพาไปส่งบ้านโพน แต่พอมาถึงบ้านฝาง น้องเสื้อแดงบอกให้แวะหาเพื่อนชื่อศูนย์ นั่งคุยกันสักแป็บ น้องเสื้อแดงก็ขับรถออกไป บอกว่าจะยืมรถไปไหนสักแห่ง แต่ตนเองหูหนวกไม่ได้ยิน แล้วก็หายไปเลย ซึ่งรถคันนี้ผ่อนค่างวดหมดแล้ว

ตาทอง บอกอีกว่า ถ้าไม่มาจอดที่บ้านเพื่อน คงจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ หรืออาจจะได้นอนด้วยกันก็ได้ ตนเองไม่มีภรรยา ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียวใจลึก ๆ ก็อาจจะจีบกับเขาก็ได้ ถ้าเขามาดี ตนเองเลิกเล่นสาว ๆ ตั้งแต่อายุ 57 ปี ภายในพรุ่งนี้ถ้าน้องเสื้อแดงไม่เอารถมาคืน จะไปแจ้งความ

ต่อมาประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง มีชาวบ้านไปเจอสาวปริศนา ยืนอยู่มุมมืดระหว่างถนนบ้านโนนสะอาด ใกล้กับเขตรอยต่ออำเภอหนองหาน ข้างตัวพบมอเตอร์ไซค์สีน้ำเงินจอดน้ำมันหมด ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบ พบว่า เป็นสาวคนเดียวกันกับที่หลอกขโมยมอเตอร์ไซค์ตาทอง

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ชื่อแนน อายุ 29 ปี บอกว่า ตั้งใจขี่รถกลับบ้านที่ตำบลโพนงาม อำเภอหนองหาน แต่รถน้ำมันหมดก่อน และอ้างว่า หลงทางกลับไปหาเจ้าของรถไม่ได้ พลเมืองดีจึงอาสานำทั้ง น.ส.แนน และมอเตอร์ไซค์ ไปส่งที่ สภ.บ้านดุง พร้อมแจ้งตามทองให้มารับรถ


ล่าสุด เช้าวันนี้ตาทองมารับมอเตอร์ไซค์ที่ สภ.หนองหาน ผู้สื่อข่าวสังเกตที่ซุ้มล้อหน้า เห็นเขียนด้วยตัวหนังสือว่า "โสดมานานแล้ว" ตาทอง บอกว่า ดีใจที่ได้รถคืน จะไม่แจ้งความเอาผิดอะไร แถมยังเป็นห่วงว่า เป็นผู้หญิงอย่าไปไหนมาไหนคนเดียว แล้วฝากทิ้งท้ายว่า "อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก"

คุณอาจสนใจ

Related News