สังคม

2 โจ๋ รุมทำร้ายชายวัย 42 จนหมดสติ พลเมืองดีแจ้งจนท.นำส่งรพ. พบเลือดออกในสมอง-กะโหลกร้าว

โดย parichat_p

7 ธ.ค. 2565

117 views

2 วัยรุ่นไล่ทำร้ายชาย 42 ปี ก่อนหนีเข้าไปในร้านขายอะไหล่รถยนต์ขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วย พบอาการปางตาย



วันนี้ (7ธ.ค.65) ภาพกล้องวงปิดร้านขายอะไหล่รถยนต์และอะไหล่เครื่องมือการเกษตร ริมถนน โพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่4ตำบลไผ่ขวาง อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี จับภาพเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2565 เวลาประมาณ16.00 น. เห็น 2 วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ทำชายอายุ 42 ปี ที่วิ่งหนีเข้ามาในร้านขายอะไหล่รถยนต์ เพื่อขอความช่วยเหลือให้คนในร้านช่วย เมื่อวัยรุ่น 2 คนมาถึงก็เข้ามารุมทำร้ายร่างกายชาย 42 ปี ทั้งต่อย เตะ และทุ่มลงกับพื้นปูน


ต่อมามีลูกจ้างในร้านและเจ้าของร้านเข้ามาช่วยห้ามแต่ 2 วัยรุ่นก็ยังไม่หยุดทำร้ายชายตนดังกล่าวแถมมีการด่าทอเจ้าของร้านอีกด้วย จนชาย 42 ปี นิ่งไปกับพื้น จนคนในร้านได้ไล่ผู้ก่อเหตุออกไปจากร้านก็ไม่ยอมออก ซึ่งเหตุเกิดอยู่ประมาณ 30 นาที ต่อมาเจ้าของร้านได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและประสานกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านหมอ มารับผู้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านหมอและส่งต่อไปที่โรงพยาบาลพระพุทธบาทเพราะอาการ และญาติได้เข้าแจ้งความที่สภ. บ้านหมอไว้แล้ว


สอบถามนายไม้ อายุ 30 ปี เป็นลูกจ้างในร้านขายอะไหล่รถยนต์เล่าว่าเหตุเกิดช่วงเมื่อวาน(6 ธ.ค.)เวลาประมาณ 16.00 น. มีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ไล่ตามชาย 42 ปีเข้ามาในร้านตนและเจ้าของร้านพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่วัยรุ่น 2 คนก็ไม่ยอมหยุดทำร้ายร่างกายชายคนดังกล่าว ตนเห็นวัยรุ่นทำร้ายร่างมากไปแล้วจนชายคนดังกล่าวสู้ไม่ได้ฟุบลงกับพื้นหน้าร้านและ 2 วัยรุ่นก็ยังไม่หยุดใช้เท้าเตะไปที่หัวและตามตัวพร้อมช่วยกันสาวหมัดใส่ชายคนดังกล่าว และจับชายคนดังกล่าวทุ่มลงกับพื้นอย่างแรงซึ่งเหตุเกิดประมาณ 30 นาที ซึ่ง 1 ในวัยรุ่นมีลักษณะอ้วน ตนเองจำได้ว่าเป็นวัยรุ่นที่อยู่ในตำบลไผ่ขวาง อ.บ้านหมอ



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของผู้บาดเจ็บพบ น.ส.พรทิภา สังข์ศรี อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 74 ม.1 ต.ไผ่ขวาง อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เล่าว่าชายที่บาดเจ็บเป็นน้าของตนชื่อนายสมทบ สังข์ศรี อายุ 42 ปี พักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันกับตน เล่าว่าตนกลับจากทำงานแล้วมีผู้ใหญ่บ้านได้เข้าบอกตนว่าน้าของตนถูกทำร้ายร่างกายส่งโรงพยาบาลบ้านหมอและอาการสาหัสเลือดออกในสมอง กะโหลกร้าว ต้องส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระพุทธบาทเนื่องจากอาการสาหัส


ส่วนน้าตัวเองโดนทำร้ายเพราะสาเหตุอะไรก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดจากเรื่องอะไร แต่มีเพื่อนบ้านบอกกับตนว่าวัยรุ่น 2 คนเห็นน้าของตนเข้าไปในบ้านของวัยรุ่นและก็ตามมาทำร้าย ตนเองก็ไม่รู้จัก 2 วัยรุ่นคนดังกล่าว ต่อมาตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บ้านหมอ ไว้แล้วและช่วงเย็นของวันนี้ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับพนักงานสอบสวนว่าคดีคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว


เจ้าหน้าตำรวจที่ตอบกับมาว่าตนรู้ชื่อคนทำหรือยังและบ้านอยู่ที่ไหนและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนหาหลักฐานเองตนจนตนต้องไปขอคลิปจากร้านขายอะไหล่รถยนต์ที่เกิดเหตุเอง ตนยากขอความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดกับน้าชายตนเพราะอาการน้าชายตนอาการยังไม่พ้นขีดอันตรายยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่มาตามจับกุม 2 วัยรุ่นไปสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง

คุณอาจสนใจ

Related News