สังคม

อนุบาล 2 ล้มในห้องเรียนเสียชีวิตปริศนา ขอ รร.ดูวงจรปิดบอกกล้องเสีย จ่าย 2 หมื่นค่าทำศพ

โดย nicharee_m

30 พ.ย. 2565

2K views

พ่อแม่เด็กชายวัย 4 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ย่านปากน้ำภาษีเจริญ เข้าปรึกษาทนายรณรงค์ หลังลูกล้มในโรงเรียน กลับถึงบ้านลูกบ่นเจ็บบริเวณแก้ม พ่อพาเข้านอน ก่อนพบหน้าซีด น้ำลายไหลออกจากปาก พาส่ง รพ.สุดท้ายเสียชีวิต ผลชันสูตรชี้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะเลือดออกเหนือเยื่อหุ้มสมอง ขณะที่โรงเรียนช่วยค่าทำศพ 2 หมื่น ขอดูกล้องวงจรปิดบอกกล้องเสีย จ่อเดินหน้าตามคืบคดีวันนี้

จากรณีที่วานนี้ (29 พ.ย.65) ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “มีผู้ปกครองน้องอนุบาล2 โรงเรียนเอกชนราคาแพงเล่าให้ฟังว่าลูกล้มในห้องเรียนกลับมาบ้านเสียชีวิตแบบงงๆ กล้องในห้องก็มีแต่บังเอิญเสียวันนั้น ไปถามโรงเรียนๆ ให้ค่าทำศพมา 20,000”

โดยทนายรณรงค์ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเบื้องต้นว่า เคสนี้ครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้เป็นลูกชาย อายุ 4 ขวบ 6 เดือน เรียนอยู่อนุบาล 2 ย่านปากน้ำภาษีเจริญ ในพื้นที่ กทม. โดยเมื่อวันที่ 22 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ในช่วงเช้า พ่อได้ไปส่งน้องที่โรงเรียนตามปกติ และปู่ได้ไปรับที่โรงเรียนในเวลา 16.30 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกเรียน ซึ่งครูประจำชั้นแจ้งปู่ว่าน้องไปเหลาดินสอแล้วเดินสะดุดกระเป๋าล้มและร้องไห้ แต่ภายนอกไมได้มีบาดแผลอะไร ซึ่งครูประจำชั้นได้โทรไลน์ไปแจ้งคุณแม่ตอน 17.00 น. ว่าน้องได้สะดุดกระเป๋าล้ม

จากนั้นเมื่อกลับมาบ้าน น้องได้บ่นว่าเจ็บบริเวณแก้มและมีอาการง่วงนอน ปู่จึงให้กินยา แล้วให้น้องไปนอนพักผ่อน จนเวลาประมาณ 18.30 น. คุณพ่อและคุณแม่เลิกงานกลับมาบ้าน ซึ่งน้องตื่นมาบ่นอีกว่าเจ็บบริเวณแก้ม จึงพาน้องกินนมเพื่อจะได้เข้านอน แต่น้องเกิดอาเจียนออกมา จึงเปลี่ยนเสื้อผ้าเช็ดตัวให้น้องพาน้องขึ้นไปนอน

จนเวลา 21.00 น. พ่อเข้านอนและเปิดไฟดูน้องเห็นหน้าน้องหน้าซีด และมีน้ำลายไหลออกปาก จึงรีบพาน้องไปโรงพยาบาลเข้าห้องฉุกเฉิน หมอบอกว่าได้ช่วยเต็มที่แล้วนะ ให้ทำใจ น้องได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งผลชันสูตรบอกว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะเลือดออกเหนือเยื่อหุ้มสมอง

ต่อมาวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ได้เข้าไปคุยกับทางโรงเรียนเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ทางโรงเรียนแจ้งว่ากล้องเสียและได้ช่วยเงินทำบุญมา 20,000 บาท และให้รอทางตำรวจ ซึ่งทนายรณรงค์ เผยว่า สำหรับเคสนี้แน่นอนว่าจะมีการเคลื่อนไหวติดตามความคืบหน้าทางคดี แต่ปรึกษากับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตอีกครั้งก่อน



คุณอาจสนใจ

Related News