สังคม

สลด! หนุ่มใหญ่ผูกคอดับในห้องน้ำ เมียเผยคาดเครียดจากการล้มป่วยได้ 2 อาทิตย์

โดย parichat_p

29 พ.ย. 2565

270 views

สลดชายวัย 42 ปี ผูกคอดับในห้องน้ำภรรยาเผยเป็นพ่อค้าขายของตามตลาดนัดคาดเครียด จากการล้มป่วยได้ 2 อาทิตย์


วันนี้ (29 พ.ย. 65) ร.ต.อ.มีศักดิ์ ศรีทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุมีชายผู้คอเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องน้ำ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีบัวทอง แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลแสวงหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องน้ำพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายวงศ์พัทธ์ อายุ 42 ปี สภาพศพสวมเสื้อสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล นั่งพิงอยู่ข้างบริเวณอ่างปูนที่อาบน้ำ ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยเชือกรัดเป็นแผล ส่วนบริเวณขื่อด้านบนห้องน้ำ พบเชือกปอสีแดงผูกติดอยู่กับขื่อ มีความยาวประมาณ 1 เมตร ด้านล่างมีเก้าอี้พลาสติกตั้งอยู่


จากการสอบสวน นางฉลวย เดชบำรุง อายุ 57 ปี ภรรยา เล่าให้ฟังว่า นาย วงศ์พัทธ์ มีอาชีพขายของตามตลาดนัด และได้ล้มป่วยมานานประมาณ 2 อาทิตย์ และบ่นเครียดเป็นประจำว่าร่างกายไม่ค่อยมีแรง รักษาก็ไม่หายเหมือนตอนปกติ กินไม่ได้นอนไม่หลับ จากที่เคยขายของก็ออกขายไม่ได้ บ่นเครียดเป็นประจำ เนื่องจากปกติจะออกไปขายของทุกวัน


ในตอนเกิดเหตุนั้น ตนเองไปดูรถจักรยานยนต์กับลูกสาว ที่นำไปซ่อมไว้ในตลาดแสวงหา เมื่อกลับเข้ามาบ้านแล้วไม่พบ นาย วงศ์พัทธ์ จึงเดินหาพบว่าใช้เชือกปอผูกคออยู่กับขื่อภายในห้องน้ำ จึงใช้มีมีตัดเชือกลงมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว จาการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าที่ลำคอมีบาดแผล ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ