อาชญากรรม

พฐ.เก็บหลักฐาน 'รถเก๋งแดง' ใช้อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ชุดประดาน้ำเร่งงมหาปืน หลัง 'ช่างกิต' อ้างโยนทิ้งคลอง

โดย paweena_c

2 ก.พ. 2567

142 views

ชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บรอยนิ้วมือแผง และเส้นผม ในรถเก๋งสีแดง ที่ใช้อุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน หาหลักฐานมัดทีมฆาตกร ส่วนการงมหาปืนที่ใช้ก่อเหตุ ชุดประดาน้ำงมหาตั้งแต่ตี 4 จนถึงขณะนี้ยังไม่เจอปืน

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบรถเก๋งมิตซูบิซิ มิราจ สีแดง คันที่ช่างกิตอ้างว่า นำไปใช้อุ้มฆ่านายใหม่ ซึ่งตำรวจย้ายจากลานจอดรถแห่งหนึ่ง พื้นที่บางเสาธง สมุทรปราการ มาที่ สภ.บางปะกงแล้ว

ซึ่งชุดพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าเก็บลายนิ้วมือ ทั้งภายในและภายนอกรถ รวมถึงเส้นผมที่ตกอยู่ภายในรถ ไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวทีมอุ้มฆ่า โดยพบว่า ที่เบาะหลังของรถ มีการนำกระบะใส่เครื่องมือช่าง มาวางเอาไว้ ทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบลายนิ้วมือทั้งหมด

ส่วนเมื่อช่วงตี 4 ที่ผ่านมา ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงงมหาปืนที่ใช้ก่อเหตุ ในคลองส่งน้ำที่ตำบลบางปู อำเภอเมืองสมุทรปราการ ที่ช่างกิต อ้างว่า นำปืนที่ใช้ยิงนายใหม่ไปทิ้งไว้ โดยงมหากันจนถึงช่วงสาย แต่ยังไม่เจอปืน

นายสมควร แสงทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางบ่อ เผยว่า ได้ประสานมาให้ช่วยงมหาปืนตั้งแต่ตี 3 จนถึง 9 โมงครึ่ง โดยใช้วิธีลงงมแบบหน้ากระดาน บริเวณประตูน้ำจุดใกล้ออกทะเล แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอ จนตอนนี้อากาศหมด ต้องรอชุดประดาน้ำชุดใหญ่มางมต่อ ซึ่งจะได้พื้นที่การค้นหาที่กว้างกว่า

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า จะนำตัวผู้ก่อเหตุมาชี้จุดทิ้งปืน แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/AC8p79Yr7oc


คุณอาจสนใจ