สังคม

‘ป๋าเทพ’ ยัน ขายที่จริง แต่ไม่ได้ตกอับ เผย ต้องดูแลสัตว์ต่างๆ กว่า 100 ชีวิต

โดย attayuth_b

17 พ.ย. 2565

44 views

วันนี้ (17 พ.ย.) จากกรณีที่ป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม ดาราตลกอาวุโส ออกมาโพสต์ประกาศขายที่ดินที่ตั้งของ ‘ไร่ป๋าเทพ’ ขนาด 13 ไร่ จนมีเสียงร่ำลือในโลกอินเตอร์เน็ตถึงสาเหตุที่ต้องนำที่ดินผืนดังกล่าวออกขายว่าเป็นเพราะธุรกิจแย่หรือไม่

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังไร่ป๋าเทพ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวตามโพสต์ดังกล่าว ซึ่ง ป๋าเทพ เปิดเผยว่า ได้ตัดสินใจข่าวที่จริงก็ขายตามปกติทั่วไปเพราะมีค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงสัตว์ที่มีอยู่มากมายและเอาเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่น เฉพาะค่าอาหารสัตว์ก็ราวๆ 2,000 บาทต่อวัน ค่าอาหารหมา ทั้งค่าสาธารณูปโภค ค่าน้ำ ค่าไฟ รวมถึงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงต่างๆ ที่ป๋าได้ไถ่ชีวิตและช่วยชีวิตไว้ ซึ่งวันๆ หนึ่งต้องเสียทั้งค่าอาหารและค่ายา ค่าคนดูแล รวมค่าใช้จ่ายวันละหลายพันบาท ซึ่งช่วง 2 ปีที่ผ่านมาป๋าไม่ได้รับงานการแสดง เพราะเป็นห่วงสัตว์ต่างๆที่เลี้ยงไว้ ทำให้ไม่มีรายได้มาจุนเจือตรงนี้

ส่วนที่ใครจะมองว่าตกอับนั้นทางป๋าเทพมองว่าตัวป๋ามีที่ดินของตัวเองมาขาย แล้วอย่างนี้จะเรียกว่าตกอับได้อย่างไร ใจจริงแล้วไม่อยากขายที่ผืนดังกล่าว แต่ก็จำเป็นต้องขายจริงๆ ซึ่งราคาที่บอกขายอยู่ที่ 13 ล้านบาท ทางป๋าเทพมองว่าไม่แพง เพราะนอกจากที่ดินแล้ว ยังมีสิ่งปลูกสร้างครบ ก่อนหน้านี้ลงทุนกับที่ผืนนี้ไปเกือบ 10 ล้านบาท ซึ่งหลังจากที่มีการโพสต์ขายออกไป มีคนโทรติดต่อเข้ามาสอบถามและเข้ามาดูแต่ก็เข้ามาสามารถพูดคุยเรื่องราคากันได้

ใครที่มีเงินและคิดว่าต้องการหาที่ดินก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดูช่องทางการติดต่อได้ที่เพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพได้ ส่วนสัตว์ค่อยมาคิดกันทีหลังจากขายได้ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ แต่ก็คงจะไม่ปล่อยทิ้งไปง่ายๆ ส่วนถ้ามีคนใจบุญที่มีที่ดินพอจะเลี้ยงได้ก็อยากจะให้เลี้ยง ส่วนคนไหนที่อยากจะเอาอาหารเข้ามาช่วยเหลือสัตว์เหล่านี้ก็เข้ามาได้ตลอด ขอเป็นพวก ฟางข้าง อาหารหมา

โดยที่่ผ่านมาป๋าก็ไม่เคยจะไปขอใครอาศัยเลี้ยงด้วยตัวเองมา 40 กว่าปีแล้ว แต่มาวันนี้เห็นพวกสัตว์ผอมแห้งก็สงสารมัน ในส่วนของไร่ป๋าเทพนั้น ปัจจุบันมีวัวอยู่ 25 ตัว ควาย 7 ตัว ส่วนสุนัขมีกว่า 50 ตัว และแมวอีก 10 ตัว และปลาที่ไถ่ชีวิตมากว่าหลายพันตัว สัตว์ทุกตัวป๋าจะเลี้ยงดูแลรักษาอย่างดีเหมือนคน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ป๋าเทพ ,ขายที่ ,ไม่ได้ตกอับ

คุณอาจสนใจ

Related News