บันเทิง

'ป๋าเทพ' ตัดใจขาย 'ไร่ป๋าเทพ' เนื้อที่ 13 ไร่ 13 ล้าน ชี้เป็นของนอกกาย วางแพลนซื้อใหม่ที่เขาใหญ่

โดย nattachat_c

17 พ.ย. 2565

17 views

วานนี้ (16 พ.ย. 65) เพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ซึ่งเป็นเพจของป๋าเทพ โพธิ์งาม ตลกอาวุโส สำหรับไลฟ์ขายขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ได้โพสต์ภาพที่ทำเอาแฟนๆ ตลกและลูกค้าที่เคยไปอุดหนุนร้านอาหารต่างใจหาย เมื่อได้โพสต์ประกาศขายไร่ป๋าเทพ ตั้งอยู่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี


โดยได้โพสต์ภาพไร่ป๋าเทพเนื้อที่ 13 ไร่ พร้อมภาพพื้นที่ของไร่ทั้งหมด และระบุว่า “ขาย!! ไร่ป๋าเทพ 13 ไร่กว่า ที่สวย บรรยากาศร่มรื่น ต้นไม้เยอะที่สุดในแถบนี้ พร้อมสิ่งปลูกสร้าง สนใจติดต่อ Inbox ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ หรือ ติดต่อเบอร์โทร 085-3954415/ 094-4161555 ครับ #ไร่ป๋าเทพ #เทพโพธิ์งาม”


ก่อนมีแฟนคลับและลูกค้าต่างเข้ามาสอบถามด้วยความเป็นห่วงจำนวนมาก และถามถึงสาเหตุที่ต้องขายไร่ป๋าเทพ ก่อนแอดมินเพจจะมาตอบว่า “ทาง Admin ยังไม่ทราบข้อมูลเลยค่ะการตัดสินใจยังขึ้นอยู่กับป๋าค่ะ แต่เบื้องต้นตอนนี้ประกาศขายที่ไร่ป๋าเทพก่อนค่ะ” และ “พอดีทางป๋ามีความจำเป็นที่ต้องขายค่ะ”


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเข้าพบเพื่อพูดคุยกับ “ป๋าเทพ” หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกอาวุโส ยัง “ไร่ป๋าเทพ” ที่มีเนื้อที่รวมกว่า 13 ไร่ ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 บ้านดอนไม้ลาย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี


ป๋าเทพ เปิดใจว่า ตนก่อร่างสร้างไร่ป๋าเทพมาแล้วกว่า 30 ปี ค่อยๆ สะสมและผ่อนส่งจนครบทุกบาททุกสตางค์ ด้วยน้ำพักน้ำแรงที่ได้จากการทำงานด้านการแสดง แต่ด้วยปัญหาด้านเศรษฐกิจ ประกอบกับต้องการนำเงินทุนมาหมุนเวียน เพื่อเลี้ยงสัตว์ที่อุปการะไว้


มีควาย 7 ตัว วัว 25 ตัว สุนัข 40-50 ตัว และแมว 10 ตัว แม้จะรักและผูกพันกับที่ดินผืนนี้ แต่ก็เป็นเพียงของนอกกาย เวลานี้ตนห่วงแต่พวกสัตว์จะไม่มีอาหารกิน จึงตัดใจขายโดยตั้งราคาไว้ที่ 13 ล้านบาท


หากขายที่ดินได้สำเร็จ ตั้งใจจะนำเงินไปใช้หนี้ที่มีอยู่ประมาณล้านกว่าบาท ส่วนที่เหลือจะนำไปซื้อที่ดินผืนใหม่บริเวณเขาใหญ่ เนื่องจากเป็นเส้นทางที่สามารถผ่านไปมาได้หลายจังหวัด โดยจะเลือกทำเลที่ติดถนน เพื่อให้สะดวกต่อการเปิดร้านอาหารและจำหน่ายขนมเปี๊ยะ


สำหรับการออกมาประกาศขายที่ดินของตนในครั้งนี้ มีคนที่ติดต่อให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องขอบคุณสำหรับคนที่ไถ่ถาม นอกจากนี้ยังมีคนสมน้ำหน้า เยาะเย้ย แต่ก็ไม่ได้รู้สึกท้อใจ มั่นใจว่าสามารถเอาตัวรอดได้


ระหว่างรอขายที่ดิน คงต้องหาเงินมาเลี้ยงดูสัตว์เหล่านี้ไปก่อน หากใครมีความเมตตาต้องการรับไปอุปการะก็ยินดี ยอมรับว่ารักและผูกพันธ์ ทั้งไร่ป๋าเทพและสัตว์เลี้ยงทั้งหมด แต่ก็ต้องตัดใจ เพราะชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป
--------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/q_D-hX4Gxqc

คุณอาจสนใจ

Related News