สังคม

เดือดกลางซอย! สองบ้านเปิดศึกเดือด ยกพวกตีกันนัว ก่อนชักปืนขู่ปมอึแมว

โดย panisa_p

16 พ.ย. 2565

257 views

จากกรณีที่เพจท็อปเรารักแปดริ้ว ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ สองวัยรุ่นหญิงตบตีกัน ก่อนจะมีชายถือมีดสปาตาร์ และกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี พร้อมระบุข้อความว่า “ถือมีดสปาต้าเดินกันแบบนี้เลยหรอ? ไม่รู้ใครทำใครอะไรยังไงก่อน แต่อันนี้เป็นคลิปจากหน้าร้าน #ความปลอดภัยอยู่ไหนวัยรุ่นเอาปืนใล่ขู่กลางเมืองแปดริ้ว


น้อง ๆ โรงเรียนวัดโสธร แจ้งขอความช่วยเหลือมาครับ เมื่อเย็นช่วงเลิกเรียนน้อง ๆ กำลังจะกลับบ้านเจอกลุ่มวัยรุ่นขี่รถวนไปมา มีอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์อยู่ในมือ ขี่ไปตามถนนเทพคุณากร วอนส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจับมือดูแลแก้ไขอย่างจริงจังเสียทีครับ ก่อนที่มีลูกหลานของท่านจะโดนลูกหลงแล้วจะเรียกชีวิตกลับคืนมาไม่ได้” 


ล่าสุดวันนี้ (16 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหมู่บ้านโสธนาธานี ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา พบกับ น.ส.เรณู อายุ 38 ปี และนางลักษณา อายุ 55 ปี หญิงที่อยู่ในคลิป น.ส.เรณู เปิดเผยว่า ตนเองได้มีปัญหากับเพื่อนบ้านเรื่องแมวจรจัด ที่มักจะเข้ามาหาแมวบ้านตนที่เลี้ยงไว้อยู่ในกรง จากนั้นแมวจรจัดพวกนี้ ก็จะไปส่งเสียงดังหรือขี้หน้าบ้านคู่กรณี ทำให้บ้านคู่กรณีไม่พอใจ ตะโกนด่าทอบ้านตนมานานกว่า 1 เดือนแล้ว ทั้ง ๆ ที่ตนเองก็บอกว่า แมวที่ไปขี้เป็นแมวจรจัด ไม่ใช่แมวของตน


แต่บ้านคู่กรณีก็มักจะตะโกนด่าทอเป็นประจำ จนกระทั่งเมื่อประมาณ 3 วันก่อนแมวจรจัดได้ไปขี้หน้าบ้านคู่กรณีอีกครั้ง จึงเกิดด่าทอกันยกใหญ่ จากนั้นบ้านคู่กรณีก็ไปบอกร้านเสริมสวยภายในหมู่บ้าน ว่าแม่ของตน คือนางลักษณา ไปกู้เงินติดเงินพนักงานในห้างไว้เป็นจำนวนมาก ทำให้แม่ตนเสื่อมเสีย เพราะไม่เป็นความจริง จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าบ้านคู่กรณีทำให้เสื่อเสียชื่อเสียง ในช่วงเช้าของวานนี้ ( 15 พ.ย.65 )


จากนั้นในช่วงบ่ายวันเดียวกัน บ้านคู่กรณีมาทราบเรื่อง ว่าแม่ของตนเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ จึงเกิดความไม่พอใจ ถือเสียมออกมายืนด่าหน้าบ้าน จนเกิดการตะลุมบอนกันในคลิปภาพ ก่อนจะแยกย้ายกันออกมา จากนั้นลูก ๆ ของตน และลูกของบ้านคู่กรณี ได้โทรศัพท์ตามพรรคพวกมา ก่อนที่ลูกสาวของตนวัย 15 ปี จะตบกับเพื่อนของลูกสาวคู่กรณี


แต่เพื่อนชายของลูกชายตนที่ตามมาตอนหลังได้ชักอาวุธมีดออกมา ทำให้วัยรุ่นชายฝั่งนู้นชักอาวุธปืนออกมาขู่ ก่อนจะขึ้นรถจักรยานยนต์และนำอาวุธปืนออกมาชี้ แล้วพูดว่า “เดี๋ยวกูจะยิงหมดเลย พ่อกูใหญ่” ก่อนจะขี่รถออกไป


นางลักษณา เปิดเผยว่า มูลเหตุของการทะเลาะกันเริ่มต้นจากแมวที่เข้าไปขี้หน้าบ้านของบ้าน แต่การที่ลงไม้ลงมือนั้น เพราะบ้านคู่กรณีไม่พอใจที่ตนไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ กล่าวหาตนแบบเสียๆ หายๆ ว่าจนบ้าง ไม่มีจะกินบ้าง จนทำให้ลูกสาว คือน.ส.เรณู และหลาน ๆ ทนไม่ไหว เข้าไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าว


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ลงพื้นที่หาข่าวจนทราบกลุ่มบุคคลดังกล่าวหมดแล้ว ขณะนี้กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ซึ่งหากกลุ่มวัยรุ่นไม่เข้ามามอบตัว ก็ต้องออกหมายจับต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News