คลิปเต็มรายการ

‘2 ลุง’ เคลียร์ใจ ศึกเครื่องปั๊มน้ำเพื่อนบ้านเสียงดัง ทำหัวเสียนอนไม่หลับ คว้าเลื่อยฟันแขน

โดย JitrarutP

16 เม.ย. 2567

295 views

วันที่ 16 เม.ย. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ลุงธงชัย, ลุงหมึก พร้อมครอบครัว ถึงกรณีศึกเพื่อนบ้านโวยเครื่องปั๊มน้ำ-เครื่องซักผ้าข้างบ้านดังจนนอนไม่หลับ คว้าเลื่อยฟันแขน

“ลุงธงชัย” เผยในรายการโหนกระแส ถึงกรณีคว้าเลื่อยฟันแขนเพื่อนบ้าน เหตุเพราะทนฟังเสียงเครื่องปั๊มน้ำและเสียงเครื่องซักผ้ามานานถึง 6 เดือน โดยเล่าว่า 6 เดือนที่ผ่านมา ตนต้องทนนอนฟังเสียงเครื่องปั๊มน้ำ เพื่อนบ้านคู่กรณีก็ไม่แก้ไข กลับเอาเรื่องไปบอกเพื่อนบ้านคนอื่นๆ ไปเรียกตำรวจ ไปเรียกคณะกรรมการหมู่บ้านมา ก็ไม่มีใครได้ยินเสียงเครื่องปั๊มน้ำสักคน แต่ตนได้ยิน

“ผมจะนอนก็ต้องรอให้เขาอาบน้ำให้ครบ ปั๊มน้ำตัวเดียวตั้งอยู่ คนมาอาบก็ครึ่งชั่วโมง คนต่อไปก็ชั่วโมงหนึ่ง ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ยันเที่ยงคืน ผมไม่เคยเปิดน้ำเลยด้วยซ้ำ ปั๊มน้ำอะ นอกจากผมจะสระผมก็ต้องใช้น้ำเยอะหน่อย หรือต้องทำธุระอื่นๆ อย่างรดน้ำต้นไม้รดเสร็จก็ปิดปั๊มน้ำ” ลุงธงชัย กล่าว...

ส่วนสาเหตุที่นำเลื่อยไปฟันแขนเพื่อนบ้าน “ลุงธงชัย” ชี้แจงว่า “ตี 1 กว่าผมจะได้นอน ระยะหลังมาตี 2-3  ผมฟังเสียงปั๊มน้ำขนาดนี้ แล้วผมจะหลับจะนอนเมื่อไหร่ ผมควรจะนอนตอนไหน”

อย่างไรก็ตามเพื่อนบ้านคู่กรณี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนได้แก้ไขเรื่องเสียงเครื่องปั๊มน้ำมาตลอด ล่าสุดก็เปลี่ยนตัวใหม่แล้ว แต่ “ลุงธงชัย” ยังคงส่งเสียงด่าทอ ยื่นไม้มาทำลายข้าวของในบ้านตน นำเลื่อยมาฟันแขนอีก จึงไปแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจในหลายครั้ง และหลังจากนี้จะสร้างกำแพงขึ้นไปให้สูงขึ้นอีกเพื่อตัดปัญหาดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News