สังคม

แค่บอกว่าเหม็นคาว ‘พ่อค้าโดนัท’ โดน ‘พ่อค้าปลา’ อัดเละ ทั้งเอาแป๊บฟาด-กัดหน้า

โดย paweena_c

14 มี.ค. 2567

119 views

แค่บอกว่าเหม็นคาวปลา พ่อค้าโดนัทถูกพ่อค้าปลาอัดน่วม เอาแป๊บฟาด กัดหน้าเป็นรอยฟัน จนต้องขี่มอเตอร์ไซค์หนีตายเข้าโรงพัก ขอตำรวจช่วยเหลือ

คลิปวิดีโอจับภาพเหตุการณ์บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรบางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เหตุการณ์เริ่มจากพ่อค้าเร่ขายปลา เอาผ้าใบมาปูใกล้กับร้านโดนัท เพื่อเตรียมตั้งร้านขายปลาแดดเดียว จากนั้นพ่อค้าโดนัทได้เข้าไปพูดคุยด้วย ก่อนจะเกิดทะเลาะวิวาทกัน พ่อค้าโดนัทถูกพ่อค้าปลาอัดเละ จนต้องขี่รถหนีไปขอความช่วยเหลือที่ สภ.บางใหญ่ ในสภาพที่ไม่ได้สวมรองเท้า

เมื่อไปถึงก็ไปจอดรถทิ้งไว้กลางโรงพัก แล้วตะโกนเรียกตำรวจให้ออกมาช่วยเหลือ เพราะโดนพ่อค้าปลาอัดเละมา ทั้งใช้ปากกัดหน้า เอาท่อแป๊บฟาด ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ แขนถลอก เข่าเป็นแผล ที่เจ็บที่สุดคือ หน้าถูกกัดเป็นรอยฟัน สาเหตุแค่ไปบอกพ่อค้าขายปลาว่า เหม็นคาวปลา ให้ไปจอดรถขายที่อื่น เหตุเกิดช่วง 15.00 น. ของวันที่ 12 มี.ค. 2567

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่จุดเกิดเหตุ พูดคุยกับนายณัฐดนัย อายุ 23 ปี พ่อค้าโดนัท กล่าวว่า วันเกิดเหตุตั้งร้านขายโดนัทอยู่ริมถนน ซึ่งเป็นที่ประจำ ได้มีรถกระบะอีซูซุ สีเทา ซึ่งเป็นรถเร่ขายปลาแดดเดียวมาจอดใกล้กัน แล้วลุงพ่อค้าปลาเอาผ้าใบเกือบ 10 ผืน มาปูบริเวณหน้าร้านเขา จึงเข้าไปเจรจา เพราะมันบังหน้าร้าน และเหม็นคาวปลาจนทนอยู่ที่ร้านไม่ได้ เลยเดินไปพูดดีๆ ว่า “ลุงเกรงใจผมหน่อย ผมเช่าที่ขายของ ทำแบบนี้ลูกค้าจะกล้ามาซื้อไหม เพราะกลิ่นเหม็นแบบนี้”

ลุงเขาก็หัวร้อน พูดขึ้นว่า “กูตากแค่ 5 นาที 10 นาที เป็นเฮียอะไร” จากนั้นก็ต่อยหน้าเขาทันที เขาก็สู้แต่สู้ไม่ไหว เพราะถูกรัดคอ กัดหน้า และใช้ท่อเหล็กไล่ฟาด ซึ่งที่ร้านเขาไม่มีอาวุธ มีแต่มีดที่ใช้ขายโดนัท ไม่กล้าเอามาใช้ เพราะกลัวติดคุก จึงได้แค่เอาเก้าอี้ที่ร้านมาป้องกันตัวเบื้องต้น ซึ่งทะเลาะกันนานกว่า 15 นาที ช่วงที่เขากำลังเก็บของหนี จึงได้ถ่ายทะเบียนรถลุงไว้ แล้วก็โทรหาพ่อตา ให้ช่วยโทรแจ้งตำรวจให้หน่อย แต่รอไม่ไหว จึงขี่มอเตอร์ไซค์ไปขอความช่วยเหลือที่โรงพัก ตำรวจรับแจ้งความ แล้วโทรหาคู่กรณีทันที ซึ่งคู่กรณีบ่ายเบี่ยงที่จะมาพบตำรวจ อ้างว่าอยู่ปราจีนบุรีแล้ว เขาไม่รู้จักลุง แต่เคยเห็นขับรถเร่ขายผลไม้ มากับเมียและลูกอายุ 3-4 ขวบ

เมื่อวานนี้ (13 มี.ค. 2567) ตำรวจส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางใหญ่ ฉีดยาบาดทะยักให้ คู่ชกในเหตุการณ์ครั้งนี้ เหมือนกับนักมวยชื่อดัง ไมค์ ไทสัน กัดหูคู่ต่อสู้ แต่นายณัฐดนัยถูกกัดหน้า

ด้าน น.ส.เอ เจ้าของร้านกาแฟ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อค้าโดนัทเดินมาสั่งน้ำแดงโซดา แล้วพูดว่า จะทำยังไงดี ลุงขายปลาปูผ้าใบส่งกลิ่นเหม็น ขายของไม่ได้ ซึ่งเธอก็ได้กลิ่นจริงตามที่น้องมาบอก ซึ่งผ้าใบปูอยู่ถนนอีกฝั่งของร้าน แต่ก็ยังได้กลิ่นคาวปลา หลังจากน้องซื้อน้ำเสร็จ ก็เดินกลับไปพูดคุยกับลุงดีๆ แต่กลับถูกต่อย ถูกกัดล้มลุกคลุกคลาน ซึ่งลุงคนนี้เธอเห็นประจำ เป็นพ่อค้าเร่แต่เห็นขายผลไม้ไม่ได้ขายปลา เรื่องนี้สงสารพ่อค้าโดนัท เพราะเป็นคนไปพูดจาดีๆ แต่กลับถูกต่อยได้รับบาดเจ็บแบบนี้

ส่วนความคืบหน้าคดี ตอนนี้ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า ขับรถเร่ขายของอยู่ต่างพื้นที่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/SzOws5pWc5o

คุณอาจสนใจ

Related News