สังคม

ดังสนั่นกลางดึก! วัยรุ่นยกพวกเปิดศึกปาระเบิด ชาวบ้านผวาหวั่นโดนลูกหลง

โดย chiwatthanai_t

11 พ.ย. 2565

205 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง จากป้าอ้อย (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 67 ปี ว่าเมื่อคืนของวันที่ 10 พ.ย. 65 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 5ทุ่ม จ.นนทบุรี มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.10 กว่าคันได้รวมแล้ว 20 กว่าคน ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเสียงดังอยู่พักใหญ่ และมีเสียงดังขึ้น ก่อนแต่ละคนจะขี่รถแยกย้ายกันออกไป จากการตรวจสอบในซอยดังกล่าวซึ่งเป็ทางสามแยก ที่พื้นถนนพบเศษระเบิดเป็นจำพวกถุงพาสติกสก็อตเทปกระจายตามท้องถนน


โดยป้าอ้อย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาในซอยช่วงเวลาเกือบเที่ยงคืน มีกลุ่มวัยรุ่นขี่ จยย. 10 กว่าคันได้และประมาณ 20 กว่าคนได้ ทะเลาะกัน ก่อนแยกย้ายปาระเบิดปิงปอง 1 ลูก เสียงดังสนั่นซอย ซึ่งตนได้ยินเสียตกใจจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ซึ่งป้าอ้อยเล่าว่าช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ท้ายซอยก็มีการทะเลาะวิวาทกัน ไม่รู้ว่ามีตายบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ มีเจ้าหน้าที่เข้าไปเยอะเพราะที่ท้ายซอยจำพวกยาเสพติดเยอะมาก ถ้าเป็นไปได้ในแต่ละคืนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจช่วยขับขี่รถสายตรวจวิ่งตามซอยต่างๆก็ยังดีเพื่อความปลอดภัยของชาวบ้าน


ทางด้านป้าแจ๋ว อายุ 75 ปี เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนนอนอยู่กำลังจะหลับได้ยินเสียงดังสนั่นขึ้นมาตกใจตื่นขึ้นมา จึงได้รู้วามีกลุ่มเด็กมาปาระเบิดแถวหน้าบ้านของตนจึงได้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเด็กก็ได้แยกย้ายกันไปหมดแล้วจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบลงมาตรวจตามซอยต่างๆ เกรงว่าถ้าเด็กมาปาระเบิดแบบนี้ถ้าระเบิดตกเข้าบ้านเรือนประชาชนจะได้รับความเสียหายหรือบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ