สังคม

ยันไม่จ่าย 1 ล้าน! ‘ทนายตั้ม-หมอของขวัญ’ สู้ไม่ถอย คดี ‘แซน’ ฟ้องหมิ่นประมาท

โดย chutikan_o

7 พ.ย. 2565

130 views

จากกรณีนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อมนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ นำหลักฐานเป็นเอกสารถอดข้อความและคลิปการไลฟ์สด มายื่นฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรีให้ดำเนินคดีหมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากการที่หมอของขวัญ ไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาแซน และคนบนเรือสปีดโบ๊ต จากการเสียชีวิตของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตดาราสาวผู้ล่วงลับ เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น


วันนี้ (7 พ.ย.) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ศาลอาญาธนบุรี แซน พร้อมทนาย พรศักดิ์ เดินทางมาฟังคำพิพากษาคดีดังกล่าว โดยหมอของขวัญ คู่กรณีไม่ได้เดินทางมายังศาลด้วยตัวเอง มีเพียงทนายเดินทางมาเท่านั้น


ทนายพรศักดิ์ กล่าวว่า ทางผู้พิพากษาขอให้คู่กรณีเจรจาไกล่เกลี่ยประณีประนอมกัน เนื่องจาก ทั้งคู่รู้จักกันมาก่อน โดยทางคุณแซน ได้ตั้งเงื่อนไขเป็นวงเงิน 1 ล้านบาทเพื่อจบคดี ซึ่งจะพูดคุยกับทนายของอีกฝั่งก่อน ว่าจะยอมรับเงื่อนไขหรือไม่ หรือจะต่อรองกันอย่างไร


ด้าน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กว่า เห็นข่าวแซนบอกนักข่าวว่า ถ้าหมอของขวัญอยากให้ถอนฟ้อง ขอค่าเสียหาย 1 ล้านบาท โดยผมมอบหมายให้ทนายอาคม และทนายสายหยุด ซึ่งเป็นทนายของ Sittra Law Firm รับผิดชอบดูแลคดีนี้ พวกเราขอยืนยันว่าหมอของขวัญไม่จ่าย และจะสู้คดีจนถึงที่สุด คดีก่อนกระติกก็ฟ้องมาในลักษณะเดียวกัน ศาลก็ยกฟ้องไปแล้ว แหมคดีนี้ศาลยังไม่ทันรับว่ามีมูลเลย จะรีบไปไหนครับแซน รีบเหมือนวันที่ 25 กุมภาเลยนะ หรือว่ากลัว…

คุณอาจสนใจ

Related News