สังคม

ลุงร้องเพจสายไหมเล่นแอปหาคู่ ถูกสาวหลอกขึ้นโรงแรมชวนเล่นไพ่ ก่อนเสียรู้หมดตัวไป 2 แสนบาท

โดย parichat_p

6 พ.ย. 2565

588 views

ปทุมธานี - ลุงถูกสาวในแอปหาคู่หลอกชวนเล่นไพ่ก่อนเสียรู้หมดตัวไปกว่า 2 แสนบาท


วันนี้ (6 พ.ย.65) เพจสายไหมต้องรอด ได้พาผู้เสียหายมาแจ้งความที่สภ.คลองหลวง หลังถูกหลอกให้มาร่วมเล่นการพนัน โดยผู้เสียหายเจอหนึ่งคนหนึ่งในแอปหาคู่ วันนี้เลยพามาพบผกก.สภ.คลองหลวง และได้ข่าวว่าแก๊งค์นี้ได้เคยก่อเหตุในพื้นที่ จ.ปทุมธานีมาแล้ว ก็เลยให้ผู้เสียหายมาให้การกับเจ้าหน้าทาตำรวจ จากการตรวจสอบคาดว่ากลุ่มคนร้ายมีการทำงานกันเป็นแก๊งโดยมีนกต่อ1 ผู้เข้ามาร่วมเล่น2 มีคนชนไพ่


โดยทุกคนทำเป็นขบวนการเพื่อมาตบทรัพย์เหยื่อ คือเหยื่อจะต้องมีทุนทรัพย์มาไม่ว่าจะมีเงินมีทอง มีรถก็จะสามารถเล่นได้หรือยึดไว้ ทั้งนี้ฝากเตือนประชาชนผู้ชายหรือยุที่จะเข้าแอพหาคู่จะต้องระวัง เพราะพวกนี้จะเข้ามาทักทายจนหลงเชื่อและจะทำให้ท่านเสียทรัพย์ได้ ต้องให้บุตรหลานช่วยดูแลผู้สูงอายุและปัจจุบันโซเชียลมันไว หลังจากนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดคาดว่าจะยังมีหลักฐานอยู่บ้าง


ด้านผู้เสียหายได้บอกว่าเมื่อวันที่ 1 พ.ย.65 ตนเองได้เล่นแอฟหาคู่ออนไลน์โดยเจอแอฟนี้ในเฟสบุ๊ค และก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีการนัดกันไปเจอที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อตนเองขึ้นไปบนห้องก็พบว่าเข้าไปก็พบว่ามีเพื่อนนั่งกินเบียร์อยู่แล้ว 1 คนรวมทั้งตนเองด้วยเป็น3 คน ต่อมามีผู้หญิงสูงวัยเข้ามาสมทบกับเฮียอีกคนหนึ่ง รวมทั้งหมดเป็นผู้หญิง 3 คน ผู้ชาย 1 คน


พอนั่งลงเขาก็เอาผ้ามาปูที่พื้นซึ่งตนเองก็บอกว่าเล่นไม่เป็น เขาก็แจกให้ผมช่วยถือและกินเบียร์ไปด้วยซึ่งไผ่ผมก็ขึ้นทางด้านฝ่ายหญิงที่นัดเจอกันก็บอกให้ผมสู้ตนเองก็บอกว่าไม่มีตังค์ พอเล่นได้สักพักเขาก็ถามผมว่ามีทรัพย์สินอะไรบ้างตนเองก็บอกว่ามีรถอยู่คันเดียวซึ่งเป็นรถเก๋งฮอนด้าซีวิค จากนั้นเขาก็เอากุญแจไปและเรียกคนปล่อยเงินกู้ขึ้นมาซึ่งใช้เวลาเพียง5 นาที เขาก็ขึ้นมาซึ่งเขาก็เอากุญแจรถไปและก็เอาเงินมาให้ตนจำนวน150,000 บาท ผมก็ งง และทุกคนก็ถอดสู้กัน


โดยเงินในวงประมาณ 6 แสนบาท ซึ่งเฮียเป็นคนทำไผ่และยายเจ๊เป็นคนตัดไผ่ เขาน่าจะรู้กันซึ่งทั้งหมดที่ตนเองเสียไปรถเก๋ง 1 คันจำนวนเงินที่จำนำ150,000 บาทและคนที่ชื่อแอนเอามาเสริมอีก 50,000 บาท รวมเงินที่ตนเองเป็นหนี้200,000 บาท และก็ติดต่อไครไม่ได้อีกเลยนอกจากเจ้าของเงินเท่านั้น ตนเองจึงไปร้องเพจสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือเรื่องคดีความและพามาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News