สังคม

ตร.รวบหนุ่มเพิ่งพ้นโทษ ตระเวนลักเครื่องมือช่างโพสต์ขายลงโซเชียลหารายได้

โดย parichat_p

7 มี.ค. 2566

40 views

ตร.จับหนุ่มตระเวนลักเครื่องมือช่างโพสขายลงโซเชียล


วันนี้ (7 มี.ค.66) พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.พงษนพนนท์ รุ่งโรจน์ รองสว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนายวิจารย์ อายุ 41 ปี พร้อมของกลาง1.ถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัมจำนวน 1 ถัง 2.ทีวีพิชม่าโปรขนาด 55 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง 3.ตู้เชื่อมไฟฟ้า 1 เครื่อง 4.สว่านแย็ก 1 ตัว 5.สว่าน 2ตัว รวมมูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านของผู้ต้องหาภายในหมู่บ้านโสมนัส ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี



ด้านพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในแคมป์พักคนงานในซอยเอราวัณ 4 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และมีทรัพย์สินหายไปจำนวนหลายอย่างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดจึงสืบทราบว่าคนก่อเหตุเป็นใครจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้


เบื้องตนทางด้านนายวิจารย์ อายุ 41 ปี (ผู้ต้องหา) ยอมรับสารภาพว่าตนเองได้เข้าไปขโมยของจริงและนำไปโพสขายในเพจต่างๆซึ่งก็มีคนมาซื้อบ้าง และจากการตรวจสอบประวัติทางด้านผู้ต้องหากก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในคดีลักทรัพย์และพึ่งออกจากเรือนจำมาได้เพียง 5เดือนก็เข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก



ส่วนนายชัยวัฒน์ พรหมนาค อายุ 50 ปี(ผู้เสียหาย) บอกว่าต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็วเพราะคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์เมื่อวันที่ 4 มี.ค.66 เพราะไม่อยากให้คนร้ายไปทำที่อื่นอีก และเครื่องมือช่างทุกอย่างตนเองต้องนำไปใช้ในการประกอบอาชีพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงบันทึกจับกุมและส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News