สังคม

หนุ่มช่างพ้อชีวิต! ผูกคอ-มีดแทงซ้ำ บ่นอยากตายเพราะไม่มีสาวมาสนใจ

โดย chiwatthanai_t

28 ต.ค. 2565

1.4K views

วันที่ 28 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท ไชยา แก้วยก สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพื้นที่ ต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสร้างติดกับยุ้งข้าว(ภาษาอีสานเรียกว่าบ้านต่อเล้า)ภายในห้องนอน พบศพ นายพลรัตน์ อายุ 38 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับขื่อของห้อง


จากการตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ตำรวจตั้งข้อสงสัย ว่าบริเวณท้องมีร่องรอยการถูกมีดแทง มีเลือดไหลหยดลงพื้น และยังพบมีดปลายแหลมหล่นอยู่ใกล้กับศพ


เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว พบว่ามือขวาของผู้ตายมีคราบเลือด ประกอบกับรัศมีของบาดแผลสอดคล้องกับช่วงแขนของผู้ตาย คาดว่าผู้ตายน่าจะผูกคอตัวเองแล้วใช้มีดแทงซ้ำ


นายบุญร่วม อายุ 62 ปี พ่อผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคลมชักมาได้ประมาณ 10 ปี ทำให้ไม่สามารถทำงานด้านช่างได้ เพราะไม่มีใครจ้าง เนื่องจากมีโรคประจำตัว ทำให้ลูกชายมีอาการเหม่อลอยมานาน


นางสาวรำพึง อายุ 33 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า หลังจากพี่ชายป่วยเป็นโรคลมชักแล้ว มักจะบ่นเสมอว่าอยากตาย เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนจะมาสนใจ คงจะไม่ได้เมียอีกแล้วในชาตินี้ โดยเฉพาะช่วงก่อนตาย 2-3 วันพี่ชายบ่นหนัก แต่ไม่คิดว่าจะกล้าฆ่าตัวตายแบบนี้ ส่วนสาเหตุการตายของพี่ชายครอบครัวไม่ติดใจ เพราะเชื่อว่าพี่ชายทำตัวเองทั้งผูกคอและแทงตัวเอง

คุณอาจสนใจ

Related News