สังคม

หนุ่มเครียดปัญหาชีวิต จอดจยย. ลงนอนกลางถนน ก่อนวิ่งให้รถชน เจ็บสาหัส

โดย nut_p

3 เม.ย. 2566

140 views

หนุ่มวัย 23 ปี ขี่รถจยย.ไปกับแฟนสาว บ่นว่าอยากตาย จอดรถลงนอนกลางถนน ก่อนวิ่งให้รถชน บาดเจ็บสาหัส    



เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (2 เม.ย. 66) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนคนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนวงแหวนรอบนอก สายฉ. ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ isuzu d-max สีบรอนซ์ ทะเบียน กธ 1878 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าฝากระโปรงยับ ห่างออกไป พบผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายจิตติชัย สุวรรณเรือง อายุ 23 ปี ลักษณะนอนหงายหน้ามีเลือดออกเต็มพื้น อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล



นางพัชรพร พิริยอกุล อายุ 44 ปี คนขับรถกระบะ เปิดเผยว่า ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างทาง ตนจึงได้เปิดไฟสูงใส่ พอขับเข้าไปใกล้ๆ ก็เห็นคนนอนอยู่กลางถนน และลุกขึ้นมาวิ่งกระโดดเข้าใส่หน้ารถของตน ทำให้รถของตนชนเข้าอย่างจัง เนื่องจากถนนเส้นนี้มืดไม่มีไฟ ตนรู้สึกตกใจจึงตั้งสติ และได้โทรเรียกกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ



นางสาวนิสา แสงศรี อายุ 17 ปี แฟนผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังนั้นซ้อนมอเตอร์ไซค์แฟนของตนอยู่นั้น อยู่ดีๆ แฟนของตนก็บ่นว่าอยากตาย และก็ได้จอดรถมอเตอร์ไซค์ข้างทาง ก่อนที่แฟนของตนจะเดินไปนอนอยู่กลางถนน และมีรถยนต์วิ่งผ่านมาพอดี แฟนของตนจึงลุกขึ้น และวิ่งเข้าไปให้รถชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนทำอะไรไม่ถูกรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์นี้อย่างมาก ซึ่งไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าแฟนมีปัญหาส่วนตัวอะไรถึงทำแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News