สังคม

ตร.รุดตรวจสอบบ้านร้าง หลังมีคนแจ้งพบหนุ่มวัย 16 ผูกคอดับ คาดเกิดจากความเครียด-น้อยใจแฟน

โดย parichat_p

19 ก.พ. 2566

101 views

พบศพหนุ่มวัย 16 ปี ผูกคอตายในบ้านร้าง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการถูกทำร้ายร่างกาย จนท.คาดอาจเกิดจากความเครียดที่ไม่มีงานทำ หรือน้อยใจแฟน


วันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2566) เวลา 15.30 น. ร.ต.อ.วินัย แสนสุข ร้อยเวร สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ในบ้านร้าง จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ที่เคยเป็นบ้านเช่าแต่รกร้าง ไม่มีคนอยู่


เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้าน พบชายไทย ใส่กางเกงขายาว และเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอกับขื่อเสียชีวิตอยู่ข้างผนังบ้าน จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย แก้ผ้าขาวม้า แล้วนำร่างลงมาตรวจสอบ ไม่พบเอกสารยืนยันตัวตนว่าเป็นใคร ก่อนที่จะมีชาวบ้านมามุงดูและแจ้งว่าเป็นคนในหมู่บ้าน ต่อมาได้ให้ไปบอกญาติมาดูร่าง จึงทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายศุภโชค อายุ 16 ปี


ซึ่งญาติบอกว่า นายศุภโชค ผู้ตายได้มาอาศัยอยู่กับญาติที่ จ.นครราชสีมา โดยไม่มีอาชีพทำเป็นหลักแหล่ง และนิสัยเป็นเกย์ ก่อนเสียชีวิตได้หายตัวออกไปจากบ้านได้ 2 วัน และมาพบอีกครั้งก็กลายเป็นศพผูกคอตัวเองฆ่าตัวตายเสียแล้ว


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจจะเกิดจากความเครียดที่ไม่มีงานทำ หรือน้อยใจแฟน จึงได้ตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News