สังคม

ชาวบ้านผวา! โจรเปลือยท่องล่างตะเวนลักทรัพย์เสียหายกว่า 8 หลัง วอนตร.เร่งล่าคนร้าย

โดย parichat_p

24 ต.ค. 2565

91 views

ศรีสะเกษ - ชาวบ้านนานวลผวาโจรแก้ผ้าตะเวนลักทรัพย์ตามหมู่บ้านได้เงินไปร่วม 10,000 บาท ชาวบ้านโดนย่องเข้าบ้านรวม 8 หลังคาเรือน


วันนี้ (24 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 1 บ้านนานวน ต.จานแสนไชย อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุได้พบกับ นางพวงเพชร สมศิริ อายุ 50 ปี ซึ่งภาพในคลิปเป็นหญิงที่วิ่งตามคนร้ายออกไป ได้กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่นั้น ได้ยินเสียงคนรูดซิปกระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินจากการค้าขายสินค้าประมาณ 500 บาทเศษ ตนรู้สึกตัวเนื่องจากว่าห้องอยู่ติดกันกับโต๊ะเก็บเงิน จึงได้ร้องตะโกนถามว่าใครทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีไป


ขณะนั้นตนแต่งชุดนอนอยู่ ได้วิ่งตามคนร้ายออกไปดูว่าเป็นใครและได้เห็นว่าคนร้ายวิ่งกระโดดออกไปแล้ว พอรุ่งเช้าตนได้เปิดดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าเป็นคนร้ายไม่สวมกางเกง มีผ้าโพกหัวอยู่ ลักษณะคล้ายกับปิดบังใบหน้า โดยไม่สวมกางเกง เห็นอวัยวะเพศได้อย่างชัดเจน ตนกลัวและตกใจมากจึงได้เล่าเรื่องนี้ให้กับเพื่อนบ้านในหมู่บ้านฟัง ปรากฏว่ามีเพื่อนบ้านประมาณ 8 หลังคาเรือน ที่โดนคนร้ายเข้าไปลักเอาทรัพย์สินภายในบ้าน ซึ่งการที่คนร้ายไม่สวมกางเกง เปลือยท่อนล่างตนคาดว่าอาจจะต้องการเข้ามาข่มขืน และฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ ตนขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยด่วนด้วย


นางณัตชานนท์ พทย์นาดี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 1 บ้านนานวลเช่นกัน กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของคืนวันที่ 20 ต.ค.65 ตนได้ยินเสียงลูกสาวชื่อน้องเอ อายุ 12 ปี ร้องตะโกนว่ามีคนเข้ามาในบ้านตนจึงได้รีบลุกขึ้นมาและตรวจสอบดูภายในบ้านพบว่า ประตูหน้าบ้านเปิดอยู่ จึงได้ถามน้องเอลูกสาวของตนว่าเหตุการณ์เป็นยังไง ซึ่งน้องเอได้เล่าให้ฟังว่า ได้มีคนเข้ามาจะคว้าแขนของน้องเอ แต่ว่าน้องเอรู้สึกตัวก่อนจึงได้ลุกขึ้นวิ่งหนีออกจากในห้องออกมา และร้องตะโกนหาแม่ ทำให้คนร้ายตกใจหลบหนีไป


ซึ่งจากการที่ตนได้ตรวจภายในบ้านพบว่า ประตูหลังบ้านได้ล็อคประตูไว้ แต่ประตูหน้าบ้านไม่ได้ล็อกประตู จึงทำให้คนร้ายแอบเข้ามาภายในบ้าน แต่ว่าโชคดีลูกสาวของตนรู้สึกตัวก่อน ทำให้คนร้ายตกใจหลบหนีไปและไม่ได้ทำอันตรายกับน้องเอแต่อย่างใด แต่เรื่องนี้ทำให้ครอบครัวของตนตกใจและหวาดกลัวมาก อยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยด่วนที่สุดด้วย เพราะว่าเรื่องนี้ชาวบ้านนานวลทุกคนพากันหวาดกลัวและหวาดผวาเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เคยมีมาก่อนเลยว่าโจรแก้ผ้าเข้ามาตามบ้านของชาวบ้าน


ทางด้าน นางเพียงใจ สถาน อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/2 หมู่ 1 บ้านนานวลเช่นกัน กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ของวันที่ 21 ต.ค.65 ตนกำลังจะหาเงินไปจ่ายค่าสินค้าให้กับแม่ค้า จึงได้เปิดกระเป๋าเงินของตนที่วางอยู่บนโต๊ะทำงาน ซึ่งมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง กุญแจรถเก๋ง และกระเป๋าเงินวางอยู่ ปรากฏว่าเงินที่อยู่ในกระเป๋าเงินของตน จำนวน 7,000 บาทเศษไม่พบ จึงได้ถามสามีว่าได้เอาเงินในกระเป๋าไปหรือไม่ สามีบอกว่าไม่ได้เอาไป และสามีก็ได้เปิดดูกระเป๋าของตนเองที่วางอยู่ใกล้กัน ก็พบว่าเงินในกระเป๋า จำนวน 2000 บาทเศษหายไปด้วย


ต่อมาได้ยินชาวบ้านพากันพูดว่ามีคนร้ายแก้ผ้าไม่สวมกางเกงออกตะเวนลักทรัพย์ภายในบ้านของชาวบ้านนานวล จึงมั่นใจว่าคนร้ายน่าจะแอบเข้ามาลักเอาเงินของครอบครัวตน รวมจำนวน 9,000 บาทเศษออกไป โดยจากการเปิดดูในบ้านพบว่า หลังบ้านไม่ได้ล็อกประตูเอาไว้ จึงมั่นใจได้ว่าคนร้ายน่าจะแอบย่องเข้ามาลักเอา เงินและทรัพย์สินไป ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่น เช่น โทรศัพท์มือถือ กุญแจรถรถยนต์ ทรัพย์สินอื่น ๆ ยังอยู่ครบตนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยด่วนด้วย เพราะว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในบ้านนานวล ทำให้ชาวบ้านทุกคน โดยเฉพาะผู้หญิงพากันหวาดกลัวมากที่มีโจรแก้ผ้าออกตะเวนลักทรัพย์ในยามค่ำคืนเช่นนี้

คุณอาจสนใจ

Related News