สังคม

ชาวศรีสะเกษผวา! โจรอุบาทว์ แก้ผ้าอุกอาจเข้าบ้าน ชิงทรัพย์ร่วม 8 หลัง ได้เงินเป็นหมื่น

โดย nattachat_c

25 ต.ค. 2565

286 views

วานนี้ (24 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บ้านนานวน ต.จานแสนไชย อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ ได้พบกับนางพวงเพชร อายุ 50 ปี ผู้นำภาพวงจรปิดมาร้องต่อผู้สื่อข่าว เรื่อง 'โจรแก้ผ้า'


โดยเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่นั้น ได้ยินเสียงคนรูดซิปกระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินจากการค้าขายสินค้าประมาณ 500 บาท ตนรู้สึกตัวเนื่องจากว่าห้องอยู่ติดกับโต๊ะเก็บเงิน จึงได้ร้องตะโกนถามว่าใครทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีไป และขณะนั้นตนแต่งชุดนอนอยู่ ได้วิ่งตามคนร้ายออกไปดูว่าเป็นใคร และได้เห็นว่าคนร้ายวิ่งกระโดดออกไปแล้ว


พอรุ่งเช้า ตนได้เปิดดูกล้องวงจรปิดก็พบว่า เป็นคนร้ายไม่สวมกางเกง มีผ้าโพกหัวอยู่ ลักษณะคล้ายกับปิดบังใบหน้า โดยไม่สวมกางเกง เห็นอวัยวะเพศได้อย่างชัดเจน ตนกลัวและตกใจมาก จึงได้เล่าเรื่องนี้ให้กับเพื่อนบ้านในหมู่บ้านฟัง ปรากฏว่ามีเพื่อนบ้านประมาณ 8 หลังคาเรือน ที่โดนคนร้ายเข้าไปลักเอาทรัพย์สินภายในบ้าน


ตนคาดว่าอาจจะต้องการเข้ามาข่มขืน และฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ ตนขอฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยด่วนด้วย


ขณะที่ นางณัตชานนท์ อายุ 43 ปี ได้เล่าว่า เวลาประมาณ 01.00 น. ของคืนวันที่ 20 ต.ค. 65 ตนได้ยินเสียงลูกสาว อายุ 12 ปี ร้องตะโกนว่า มีคนเข้ามาในบ้าน ตนจึงได้รีบลุกขึ้นมาและตรวจสอบดูภายในบ้าน พบว่า ประตูหน้าบ้านเปิดอยู่


ซึ่งลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่า ได้มีคนเข้ามาจะคว้าแขนของน้องเอ แต่ว่าน้องเอรู้สึกตัวก่อนจึงได้ลุกขึ้นวิ่งหนีออกจากในห้องออกมา และร้องตะโกนหาแม่ ทำให้คนร้ายตกใจหลบหนีไป และโชคดีลูกสาวของตนรู้สึกตัวก่อน และไม่ได้ทำอันตรายกับน้องเอแต่อย่างใด


แต่เรื่องนี้ทำให้ครอบครัวของตนตกใจและหวาดกลัวมาก อยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยด่วนที่สุดด้วย


นางเพียงใจ อายุ 58 ปี ผู้เสียหายอีกรายบอกว่า ช่วงเช้า ของวันที่ 21 ต.ค. 65 ตนกำลังไปจ่ายค่าสินค้าให้กับแม่ค้า จึงได้เปิดกระเป๋าเงินของตน ซึ่งมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง กุญแจรถเก๋ง และกระเป๋าเงินวางอยู่ ปรากฏว่าเงินจำนวน 7,000 บาท หายไป จึงได้ถามสามีว่าได้เอาเงินในกระเป๋าไปหรือไม่ สามีบอกว่าของตน จำนวน 2000 บาทเศษ หายไปด้วย


ต่อมา ได้ยินชาวบ้านพากันพูดว่ามีคนร้ายแก้ผ้า ไม่สวมกางเกง ออกตะเวนลักทรัพย์ภายในบ้านของชาวบ้านนานวล จึงมั่นใจว่าคนร้ายน่าจะแอบเข้ามาลักเอาเงินไป


ตนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยด่วนด้วย เพราะว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในบ้านนานวล ทำให้ชาวบ้านทุกคน โดยเฉพาะผู้หญิงพากันหวาดกลัวมาก ที่มีโจรแก้ผ้าออกตระเวนลักทรัพย์ในยามค่ำคืนเช่นนี้


https://youtu.be/UEKZVfX1PUg
--------------

คุณอาจสนใจ

Related News