สังคม

เผยคลิปอีกมุมสลด! เก๋งชนท้าย จยย.แล้วเหินข้ามเกาะกลางถนน ไปทับเก๋งอีกคัน ดับ 5 คน ยกครอบครัว

โดย nattachat_c

5 ม.ค. 2566

1.9K views

จากกรณี อุบัติเหตุเก๋งชนท้าย จยย.แล้วพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปตกลงบนหลังคาของเก๋งอีกคันที่วิ่งสวนทางมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 5 ราย เป็นพ่อแม่ลูกครอบครัวเดียวกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย เเมื่อวันที่ 2 ม.ค. 66 ที่บริเวณปั้มน้ำมัน PT (ขาออก) ถนนสาย 226 ศรีสะเกษ - อุบลราชธานี ช่วงปากทางเข้าบ้านโนนสัง ต.โนนสัง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าวานนี้ (4 ม.ค. 65) พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุ เป็นภาพเหตุการณ์ที่บันทึกจากกล้องท้ายรถคันหนึ่ง ที่ขับล่วงหน้ารถเก๋งฮอนด้าของครอบครัวจันทอง ที่เสียชีวิตยกครัว


โดยเป็นภาพช่วงที่รถเก๋งยาริสที่ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเหินฟ้าข้ามเกาะกลางถนน ตกลงมาบนหลังคารถเก๋งฮอนด้าซิตี้ของครอบครัวจันทอง ที่ขับรถมาตามปกติ กำลังขับรถมุ่งหน้าออกจากตัว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ มุ่งหน้าไปยัง จ.อุบลราชธานี


โดยเก๋งยาริสได้พุ่งเหินฟ้าข้ามเกาะกลางถนนมาอย่างรวดเร็ว และพุ่งไปชนรถของครอบครัวจันทองที่สวนทางมาอย่างจัง ทำให้ครอบครัวจันทองเสียชีวิตคาที่ 5 ศพ และมีผู้บาดเจ็บอีก 5 ราย ซึ่งนายลิขิต คนขับรถเก๋งยารีสที่เป็นต้นเหตุ บาดเจ็บเล็กน้อย และรับสารภาพกับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ ทุกข้อกล่าวหา
-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lgZJgn1O1BU

คุณอาจสนใจ

Related News