สังคม

ตามหาเด็กหาย! เด็กหญิงวัย 11 โดนชายคนรู้จักลักพาตัวขึ้นรถ ป้าหวั่นถูกทำมิดีมิร้าย

โดย chutikan_o

3 ต.ค. 2565

1.9K views

เด็กหญิงวัย 11 ปี ถูกชายคนรู้จักลักพาตัวขึ้นรถยนต์เก๋งหายออกไปจากบ้านพัก ป้าเด็กวอนเจ้าหน้าที่เร่งช่วยตามหาตัว หวั่นเด็กถูกทำมิดีมิร้าย


วันที่ 3 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.ธัญญลักษณ์ หมู่วิลัย หรือ น้องมีน วัย 11 ปี ได้ถูกนายสุรศักดิ์ โชสูงเนิน หรือ เหี่ยว อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นชายคนรู้จักแถวบ้านพักลักพาตัวขึ้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบอร์น หมายเลขทะเบียน งต 6775 นครราชสีมา หายออกไปจากบ้านพักเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของวานนี้ (2 ตุลาคม 2565) ซึ่งจนถึงขณะนี้ทางตำรวจ และญาติยังคงเร่งติดตามหาตัวน้องมีนแต่ก็ยังไม่พบตัว


น.ส.ละเอียด ดูกลาง ป้าของน้องมีน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 2 ต.ค. พบว่าน้องมีน อายุ 11 ปี และ ด.ญ.ทิพย์ลดา วิชนา หรือ น้องดัชมิลล์ อายุ 11 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นญาติกัน ได้หายตัวไปจากบ้านพัก จากการสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เด็กทั้งสองคนถูก นายสุรศักดิ์ โชสูงเนิน อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นชายคนรู้จักพาตัวไปขึ้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบอร์น หมายเลขทะเบียน งต 6775 นครราชสีมา แล้วขับออกไปจากบ้านพัก โดยนายสุรศักดิ์บอกว่าจะพาเด็กๆ ไปตลาดที่อยู่แถวสวนสัตว์นครราชสีมา ซึ่งก่อนหน้านี้นายสุรศักดิ์ก็ไปมาหาสู่ที่บ้านประจำ แต่ระยะหลังก็ห่างหายกันไปไม่ได้ติดต่อกัน โดยหลังเกิดเหตุทางครอบครัวได้ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปักธงชัย ช่วยเร่งติดตามตัวเด็ก เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตราย


ล่าสุด วันนี้ เวลาประมาณ 05.30 น. น้องดัชมิลล์ ได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับมาที่บ้านเพียงลำพังคนเดียว ซึ่งจากการสอบน้องดัชมิลล์ทราบว่า นายสุรศักดิ์ ได้พาไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ไม่ได้ทำร้ายอะไร เพียงแต่นายสุรศักดิ์นั่งดื่มเบียร์เพียงอย่างเดียว ก่อนที่นายสุรศักดิ์จะพาน้องดัชมิลล์ลงมาเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างให้พากลับมาส่งที่บ้าน โดยไม่ได้ปล่อยตัวน้องมีนมาด้วย


จนถึงขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และครอบครัวกำลังเร่งติดตามหาตัวน้องมีน แต่ล่าสุดก็ยังไม่พบตัวน้องมีนแต่อย่างใด ซึ่งหากใครพบเห็นน้องมีน สามารถแจ้งมาได้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือที่เบอร์ 091-5710343 น.ส.ละเอียด ดูกลาง ป้าของน้องมีน

คุณอาจสนใจ

Related News