สังคม

ไม่ได้รับความเป็นธรรม!! รถ จยย.ถูกรถเก๋งพุ่งชน กลางดึกดับ หลังทราบอาจมีการเปลี่ยนตัวคนขับ

โดย parichat_p

14 ก.ย. 2565

95 views

ญาติร้องสื่อขอความเป็นธรรม!! รถ จยย.ถูกรถเก๋งพุ่งชน กลางดึกดับคาที่ หลังทราบอาจมีการเปลี่ยนตัวคนขับ

วันที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปร่วมพิธีรดน้ำศพ นายฉัตรชัย  ศรีปาน อายุ 20 ปี หลังถูกรถเก๋งพุ่งชน เสียชีวิตคาที เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ณ วันสันตยาราม ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก  หลังญาติเข้าร้องสื่อ ไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีการเปลี่ยนตัวคนขับรถ


ผู้สื่อข่าวสอบถามเพื่อนผู้ตายที่เดินทางมาพร้อมกับผู้ตายในช่วงเกิดเหตุ เล่าว่า พวกตนกำลังเดินทางกลับบ้าน ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ มากันคนละคันกับผู้ตาย รวมทั้งหมด 3 คัน อยู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาต่อว่าพวกตน ว่าขับรถปาดหน้า ซึ่งพวกตนก็ขับมากันดีๆ แต่พวกตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็พยายามขี่รถหนี แต่เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ถนนกำลังก่อสร้างทางอยู่ บีบให้ใช้แค่เพียงช่องทางเดียว รถเก๋งคันดังกล่าวได้มาขับรถจี้ท้าย กลุ่มพวกตนและพยายามเปิดไฟสูงใส่ ซึ่งพวกตนก็พยายามที่จะหลบแล้ว แต่ด้วยถนนมันบังคับให้ต้องวิ่งช่องทางเดียว พวกตนก็หลบไม่ได้มาก ซึ่งคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวยังได้มีการตะโกนให้ของลับใส่กลุ่มตน ก่อนจะมีเหตุ พุ่งชน จนทำให้เพื่อนตน เสียชีวิตคาที่ ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากร่างผู้ตายได้ลอยไปทำให้บริเวณหัวไปฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง


หลังจากเกิดเหตุพวกตนได้รีบวนรถกลับมาดูเพื่อน ซึ่งตอนแรกค้นหาไม่เจอ เพราะรถจักรยานยนต์ พุ่งลงไปในคูน้ำข้างทาง ต่อมาได้มาพบร่างเพื่อนนอนหมดสติอยู่ที่บริเวณเสาไฟฟ้าข้างทาง ซึ่งได้พยายามเรียกแล้วแต่ไม่ตอบสนอง เมื่อผู้ฝั่งคนขับรถเก๋งได้ลงมา มีผู้หญิงคนหนึ่ง ทราบต่อมาว่าเป็นแม่ของผู้ชายในรถที่เป็นคนขับ แต่ตัวแม่พูดว่าตนเป็นคนขับเอง เนื่องจากเมา แต่ทางกลุ่มพวกตน นั้นเห็นชัดเจนว่าผู้ชายเป็นคนขับ และมีผู้หญิง2คนนั่งมาในรถ ซึ่งเป็น แม่ และภรรยา ของชายคนดังกล่าว พอหลังจากนั้นก็มีรถมารับตัวชายคนดังกล่าว หายออกไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งทางพวกตนและญาติๆของผู้ตาย เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หากคนผิดไม่ได้รับการลงโทษ และขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวชายคนดังกล่าวมาตรวจเลือด เพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติด ต่อไป


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ คํามาตย์ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งว่า หลังจากที่ทราบว่ามีการเปลี่ยนตัวคนขับรถ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุ มาทำการสอบสวน ตอนนี้ได้รับสารภาพแล้ว และได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจะพิจารณาข้อหาอื่นๆต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News